Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
5Trực tuyến
5,136,631 Lượt truy cập
Vật liệu thạch cao trong xây dưng hiện đại Hiện nay, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nét nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Vì vậy hiểu, phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.
Hội thảo khoa học quốc tế ‘Các công nghệ hiện đại và sự ứng xử lâu dài của đập’ (vncold.vn)Trong những ngày 27-30/9/2011, tại TP Trịnh Châu (Trung Quốc) đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế ‘Các công nghệ hiện đại và sự ứng xử lâu dài của đập’. Đây là hoạt động học thuật trong chuỗi các Hội thảo ‘Đập Đông Á’ (East Asia Dam Conference – EADC) được tổ chức 2 năm một lần do các Hội Đập lớn Trung Quốc (CHINCOLD)
Cụm công trình thủy lợi Tắc Giang-Phủ Lý: Hiệu quả sau 1 năm hoạt động Sau hơn 2 năm khởi công và hoàn thành (30/6/2010), lại có hơn 1 năm đi vào thực tiễn, cụm công trình thủy lợi đầu mối Tắc Giang – Phủ Lý khiến cho ai biết cũng phải ngỡ ngàng trước quy mô và hiệu quả to lớn mà công trình mang lại
Đối phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng khu vực miền Trung: Chưa có kịch bản quy hoạch thuỷ lợi (wrd.gov.vn)Năm nào cũng vậy, đến mùa mưa người dân miền Trung lại lo đối phó với lũ lụt. Nhằm giúp đồng bào miền Trung ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH), giảm bớt thiệt hại do thiên tai gây ra, các chuyên gia đầu ngành thủy lợi đều cho rằng, cần một quy hoạch tổng thể về thủy lợi trong điều kiện BĐKH và nước biển dâng riêng cho khu vực miền Trung.
Khẩn trương quy hoạch hệ thống thủy lợi: Nền tảng phát triển đa mục tiêu (wrd.gov.vn)Biến đổi khí hậu, suy thoái nguồn tài nguyên nước ngọt, nước mặn xâm nhập sâu vào đất liền, hạn hán, lũ lụt liên tiếp xảy ra... gây ảnh hưởng lớn đến hệ thống công trình thủy lợi và an toàn hồ đập. Hàng loạt gánh nặng này tiếp tục được đặt lên vai ngành thủy lợi trong giai đoạn sắp tới. Đây là một trong những nội dung vừa đưa ra bàn bạc tại hội nghị "Tổng kết kế hoạch năm 2010, triển khai kế hoạch năm 2011 và giai đoạn 2011-2015" do Tổng cục Thủy lợi tổ chức.
Diễn đàn quốc gia lần thứ 2 về giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu Lần thứ 2 trong vòng gần 1 năm tổ chức Diễn đàn quốc gia cho thấy sự quan tâm, ưu tiên của Việt Nam trong phòng tránh, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.
Hà Nam phân cấp quản lý, khai thác công trình thủy lợi 12/09/2011 (Chinhphu.vn) – UBND tỉnh Hà Nam đã quy định phân cấp quản lý, khai thác công trình thủy lợi trên địa bàn tỉnh đồng thời yêu cầu sau mùa mưa bão, các Công ty thủy nông, các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp cần kiểm tra, đánh giá chất lượng hệ thống công trình do mình quản lý.
Bổ sung gần 17,4 tỷ đồng cải tạo hệ thống công trình thủy lợi HNM) - UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt danh mục và bổ sung gần 17,4 tỷ đồng thực hiện việc nạo vét, sửa chữa các công trình thủy lợi phục vụ tưới tiêu, sản xuất nông nghiệp năm 2011.
Vài nét về thủy lợi Hà lan và nhận thức Hà Lan là vùng đất thấp, châu thổ của 4 con sông Rhine, Maas, Schelde và IJssel. Lịch sử thủy lợi Hà Lan là lịch sử đấu tranh với biển và nước

Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer