Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
49Trực tuyến
5,136,420 Lượt truy cập

Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Công đoàn Trường CĐ Thủy Lợi Bắc Bộ, Khóa XXIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022

         Trong thời gian vừa qua, toàn thể cán bộ, CNVC-LĐ nhà trường đã sôi nổi thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng đại hội công đoàn trường lần thứ XXIV. Công đoàn trường đã phối hợp cùng với nhà trường tổ chức nhiều hoạt động cả về chuyên môn và hoạt động phong trào cho đoàn viên công đoàn.

            Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn trường đã tổ chức tốt Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở , các giảng viên tham gia giờ giảng với chất lượng cao, thể hiện bản lĩnh cá nhân và tinh thần thi đua giữa các công đoàn bộ phận. Công tác dự giờ được diễn ra thường xuyên với nhiều giờ giảng hay, lôi cuốn.

            Với sự tổ chức sáng tạo của Ban văn thể, các giải thể thao đã diễn ra trong không khí hào hứng như: giải cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi nữ ...đã tạo nên phong trào thể dục thể thao thường xuyên và có hiệu quả trong nhà trường. Từ các hoạt động phong trào đã góp phần tăng cường khối đoàn kết, thống nhất giữa các công đoàn bộ phận nói riêng và toàn trường nói chung.

            Bên cạnh đó, hoạt động văn nghệ cũng được các đoàn viên tham gia nhiệt tình. Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban nữ công Công đoàn trường phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tổ chức Hội diễn văn nghệ, Hội thi nấu ăn, cuốn hút được toàn thể nữ đoàn viên tham gia và sự cổ vũ nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn cùng toàn thể sinh viên nhà trường.


images

Đ/c Hoàng Văn Cường – Chủ tịch công đoàn Trường trao phần thưởng

cho các đội thi tham gia hội diễn văn nghệ

             Đại hội công đoàn trường Cao đẳng Thủy lợi Bắc Bộ được Công đoàn Ngành NN&PTNT Việt Nam lựa chọn là đại hội điểm cho khối các trường khu vực phía Bắc, đây là nhiệm vụ đồng thời cũng là vinh dự của công đoàn trường nói riêng, nhà trường nói chung. Để đại hội thành công tốt đẹp, mỗi đoàn viên công đoàn cần tiếp tục thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

            Để chuẩn bị cho đại hội công đoàn trường diễn ra vào ngày 27/4/2017, từ cuối tháng 3/2017 các công đoàn bộ phận đã tiến hành đại hội nhằm bầu ra Chủ tịch công đoàn bộ phận mới và giới thiệu nhân sự cho ban chấp hành công đoàn trường. Bắt đầu là đại hội điểm của Công đoàn khoa Kỹ thuật tài nguyên nước diễn ra ngày 29/3/2014 đã thành công tốt đẹp, đại hội của các công đoàn bộ phận đã kết thúc vào ngày 17/4/2017.

            Có thể thấy rằng, các hoạt động của Công đoàn trường Cao đẳng Thủy lợi Bắc Bộ trong thời gian vừa qua đã được thực hiện nghiêm túc, sáng tạo và đạt hiệu quả cao. Mỗi hoạt động của Công đoàn đã tác động tích cực đến tâm tư, tình cảm, của từng đoàn viên, góp phần xây dựng khối đoàn kết, nhất trí, củng cố niềm tin của đoàn viên vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường, góp phần vào sự lớn mạnh không ngừng của nhà trường.

[Trở về] icon Các tin tức khác

Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer