banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 15/03/2013, 09:33 AM
Chủ đề này đã có 834 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên mới
Tham gia: 03:50, 01/03/2013
Bài gửi: 55
Được cảm ơn: 0 lần
Thận trọng khi sử dụng bếp điện munchen
Thông tin mua bán Liên Hệ:
Được quảng cáo có những tính năng vượt trội hơn các loại bếp gas, bếp từ… và đặc biệt có chức năng như một lò sưởi, "chữa" được nhiều loại bệnh cho người khách hàng(?), hiện, bep dien munchen đã thu hút không ít người có nhu cầu tìm mua. Tuy nhiên, Khách hàng hãy cẩn thận…

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Ngọc (ngụ 114/2/4 đường Phú Thọ Hoà, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú) bức xúc: Khi mua bếp điện, đại lý bán hàng cam kết sản phẩm được bảo hành 2 năm . Tuy nhiên, bếp dùng vài lần đã hỏng. Chị đã nhiều lần gọi điện đến trung tâm bảo hành nhưng không có ai đến bảo hành. gần 3 tháng kể từ ngày mua, rất nhiều lần chị Ngọc thông báo cho bên bảo hành, đến ngày 19/4 đại diện công ty mới "mời" chị ra Bến xe Miền Đông để… đổi hàng và đừng khiếu nại nữa.

Theo chị Ngọc, khi mua bếp tại một hội chợ (tại TP HCM), chị và nhiều khách hàng đã bị lôi cuốn ngay bởi sản phẩm bếp điện Halogen - bếp hồng ngoại bày mẫu tại gian hàng điện gia dụng của Công ty TNHH DV - TM & XNK T.G (Công ty T.G).

Thấy nhiều các bà nội trợ mua sản phẩm này, chị Ngọc cũng bỏ ra 1,6 triệu đồng (giá niêm yết 2,2 triệu đồng) mua một bếp điện loại 1, nhập khẩu từ Nhật. Mặc dù là hàng "xịn", nhưng trên mặt bếp không có nhãn hiệu của nhà sản xuất và thông tin liên quan đến nhà nhập khẩu, chỉ có dòng chữ "madein Japan".

Điều mà chị ngọc không thể ngờ tới mặc dù tận mắt chứng kiến các chiêu quảng cáo, nhưng khi mua về sử dụng chỉ vài bữa thì bếp đã… giở chứng: không tắt được, mặt bếp rạn nứt với nhiều vết chằng chịt, mặt sau của bếp bị biến dạng, phồng rộp.

Khi phát hiện ra sự cố, chị Ngọc đã gọi điện thoại ngay đến văn phòng đại diện của công ty tại TP HCM(địa chỉ ghi trong phiếu bảo hành) nhưng đây là địa chỉ công ty không có thực. Gọi điện cho ông Đ.T.C - Trưởng phòng Kinh doanh công ty thì ông C luôn viện cớ đi công tác, sau đó không nghe máy. Nghi ngờ kiểu làm ăn không minh bạch này, chị Ngọc đã điện thoại thẳng ra trụ sở chính của công ty này ở Hà Nội, yêu cầu công ty cho biết địa chỉ nơi bảo hành thì được biết, công ty không có trạm bảo hành tại TP HCM. Kiểm tra địa chỉ chính của công ty này tại Hà Nội, chúng tôi được biết địa chỉ này không có thật (?).

bếp điện với những tính năng được quảng bá "thần kỳ", nên có rất nhiều NTD tò mò muốn mua sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu này, hiện tại rất nhiều công ty, cửa hàng, siêu thị, trên mạng Internet… xuất hiện nhan nhản các loại bếp hồng ngoại với nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ,… giá từ 820.000đ đến hơn 15,5 triệu đồng/sản phẩm.

Tuy nhiên, ông Phạm Huy Phong - Trưởng ban Cố vấn kỹ thuật Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP HCM cho biết, muốn so sánh tính năng, thông số tiết kiệm điện của bếp hồng ngoại với các loại bếp khác thì phải có cơ sở khoa học. Nếu không có chứng nhận của cơ quan chức năng thì không tin tưởng được. Còn việc bếp điện "sử dụng như lò sưởi điện", ông Phong cũng cho rằng, mỗi loại thiết bị được chế tạo có một mục đích nhất định. Nếu dùng thiết bị vào mục đích khác có thể có những tác động xấu, gây mất an toàn cho người sử dụng và làm thiết bị nhanh hư…

Tag : bep dien Fagor, bep dien electrolux, bep dien faster, bep dien malloca
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong