banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 25/03/2013, 10:20 AM
Chủ đề này đã có 802 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên mới
Tham gia: 04:13, 07/03/2013
Bài gửi: 16
Được cảm ơn: 0 lần
Những điều nhỏ nhặt cần lưu ý khi chọn Nhà hàng tiệc cưới
Thông tin mua bán Liên Hệ:
Ngoài những yếu tố căn bản như giá thành, địa điểm, thực đơn và chất lượng đồ ăn, cặp đôi cũng đừng quên một số chi tiết khác như thái độ của nhân viên, bãi giữ xe hay chương trình ca nhạc tại các trung tâm tiệc cưới. 

Khi quyết định đặt nhà hàng cưới và đặt cọc, bạn nên hỏi thêm các chi tiết về dịch vụ phụ thêm nếu không muốn sau tiệc cưới nhận được một chiếc hóa đơn của nhà hàng cưới với những khoản thanh toán “trời ơi đất hỡi”. Các dịch vụ phụ thêm của nhà hàng tiệc cưới ngoài phí thuê mặt bằng và đặt tiệc mà bạn nên chú ý bao gồm:


1. Phí và địa điểm trông giữ xe

Phần lớn các Trung tâm tiệc cưới đều hỗ trợ địa điểm gửi xe. Tuy nhiên, khi đặt hợp đồng bạn nên hỏi rõ địa điểm gửi xe, thời gian gửi (chú ý hơn nếu tổ chức tiệc cưới buổi tối), phí trông xe. Bạn có thể thỏa thuận phí trông xe trọn gói cùng với các điều khoản hợp đồng để khách của mình không bị phiền hà khi gửi xe. Bạn nên hỏi thêm về địa điểm và phí trông xe ô tô, vì thường khi nghĩ tới gửi xe, mọi người chỉ nghĩ tới phương tiện xe máy, trong khi ô tô đã được sử dụng khá nhiều tại các thành phố và thường xuyên gặp vấn đề về bãi đậu xe.


Bạn nên phân công một người ở trước cửa để hướng dẫn cho khách

2. Phí vệ sinh

Phí vệ sinh cũng là loại phí cần được nhắc tới trong hợp đồng nhà hàng. Bạn nên hỏi kĩ về khu vực mình có thể sử dụng, thời gian sử dụng và phí vệ sinh cho việc dọn dẹp có tính ngoài hay không? Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem trước tình trạng của địa điểm cưới, những nơi ít khi được chú ý đến khi đặt tiệc cưới như khu vực phòng đợi, khu vực cầu thang, phòng vệ sinh. Bạn có thể dặn người thân hay người phụ trách đón khách về địa điểm của nhà vệ sinh hay lối đi ra ngoài để hướng dẫn các vị khách khi cần nhé.

3. Thái độ của nhân viên phục vụ

Bạn tới đặt tiệc cưới và chưa thực sự tiếp xúc với nhân viên phục vụ đồ ăn, uống trong suốt tiệc cưới của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đánh giá một phần tác phong làm việc thông qua vị quản lý, người trực tiếp làm hợp đồng và thỏa thuận các điều khoản với bạn. Hơn nữa, internet hiện nay là phương tiện thông tin hữu hiệu để những người đi trước có thể chia sẻ trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Nếu như nhà hàng tiệc cưới bạn lựa chọn đã từng có điều tiếng xấu về thái độ phục vụ của nhân viên thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra ngay. Bạn nên thỏa thuận thêm điều khoản này vào hợp đồng ví dụ như các trường hợp bồi thường xảy ra khi có đổ vỡ, hiểu lầm hay cư xử không tốt của nhân viên đối với khách.

Lưu ý về thái độ của nhân viên phục vụ tiệc cưới khi ký hợp đồng

4. Chất lượng của MC và ban nhạc

Một số nhà hàng tiệc cưới cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm cả người dẫn chương trình (MC) và ban nhạc khi khách đặt tiệc cưới. Bạn nên chuẩn bị và tiếp xúc trước với MC của nhà hàng, nói rõ về các chi tiết của lễ cưới cũng như phong cách mà hai bạn mong muốn. Thông thường MC của từng nhà hàng cưới sẽ có một kịch bản chung nhất cho các đám cưới. Nếu muốn thì bạn nên trực tiếp chuẩn bị phần dẫn chương trình và đưa cho MC nhé. Còn về ban nhạc, có thể bao gồm nhóm múa, hát, chơi nhạc cụ… bạn cũng cần hỏi trước và đưa ra một số yêu cầu về phong cách cũng như số lượng bài, âm lượng và thời gian của chương trình ca nhạc trong lễ cưới của mình. Bạn có thể yêu cầu nghe thử một bài hát, chỉnh với âm lượng mà bạn mong muốn để chắc chắn khách mời không bị khó chịu với phần ca nhạc của lễ cưới.

Lựa chọn phong cách ban nhạc cũng như âm lượng và thời gian biểu diễn là điều cũng rất quan trọng

5. Đường đi tới nhà hàng tiệc cưới và phòng cưới

Thông thường, đi kèm cùng với thiệp cưới, các cô dâu chú rể thường in bản đồ tới nơi tổ chức tiệc cưới. Cẩn thận hơn, bạn có thể ghi chú rõ nơi để xe hay những mốc quan trọng nếu như nhà hàng của bạn hơi khó tìm. Nếu như nhà hàng có nhiều phòng cưới, bạn nên lưu ý đặt biển chỉ dẫn tại khu vực sảnh chung hay lưu ý nhân viên lễ tân về tên của cô dâu chú rể để khách mời dễ dàng tìm thấy đám cưới của bạn, nhất là trong mùa cưới, khi số lượng đám cưới được tổ chức cùng lúc trong một nhà hàng thường khá nhiều.

In thiếp cưới kèm bản đồ chỉ dẫn



Trên đây là một số lưu ý nho nhỏ liệt kê để cùng với bạn có được lựa chọn trung tâm tiệc cưới sáng suốt nhất, tránh được những sự cố và các khoản chi phí không cần thiết. Chúc các bạn có một đám cưới như ý.
nhà hàng tiệc cưới | nha hang tiec cuoi | nhà hàng cưới | nha hang cuoi | tiệc cưới | tiec cuoi | trung tâm tiệc cưới | trung tam tiec cuoi | Tổ chức tiệc cưới | to chuc tiec cuoi | Trung tâm hội nghị | Trung tâm hội nghị
Lần sửa cuối bởi phonghan - 25/03/2013 lúc 10:24 AM - Lý do:
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong