Thành viên mới
Tham gia: 09:11, 22/08/2013
Bài gửi: 46
Được cảm ơn: 0 lần
|
NEED FOR SPEED: RIVALS - XÓA NHÒA RANH GIỚI GAME ONLINE VÀ OFLINE
Đáng tiếc là trong Need for Speed: Rivals, vẫn sẽ chỉ là những chiếc xe stock vô hồn được lăn bánh trên mặt đường.
Những thế hệ console mới cứ liên tục đến và đi, và có khá ít series game có thể tồn tại qua nhiều thế hệ console khác nhau. Need for Speed là một trong những thương hiệu đó, và chúng ta có thể thấy sự chuyển biến rõ rệt qua từng phiên bản của series, từ một tựa game đua xe và hành động thế giới mở đến một game chiến đấu cảnh sát với nhịp độ cao và có xu hướng tập trung vào thế giới ngầm – đặc trưng khá giống với series film ăn khách Fast and Furious. Giờ đây, một chuyến hành trình mới sẽ bắt đầu với Need for Speed: Rivals, tựa game hiện đang được phát triển bởi Ghost Games.
Vừa qua, ông Marcus Nillson, giám đốc hành chính của studio, trong một cuộc phỏng vấn đã đề cập về cách nhìn của ông đối với một số vấn đề của tựa game mới này, bao gồm việc sử dụng engine Frostbite 3, chế độ AllDrive mới và những thay đổi có thể sẽ xuất hiện trên nextgen.
tải facebook miễn phí
Need for Speed: Rivals sẽ được xây dựng dựa trên thế hệ tiếp theo của Frostbite Engine (Frostbite 3). Điều này sẽ đem lại những thay đổi nào cho đồ họa và gameplay của series NFS?
Marcus Nilsson: Need for Speed: Rivals được xây dựng trên engine Frostbite 3 cho phép chúng tôi mang đến một khu vực Redview Countychân thực nhất với đồ họa đỉnh cao và chế độ thời tiết cực kì đa dạng. Đồng thời, Frostbite 3 còn cho phép chúng tôi tạo nên những siêu xe bắt mắt và chân thực hết mức có thể, thỏa mãn các fan hâm mộ.
Lần đầu tiên trong lịch sử những game đua xe, Need for Speed Rivals đã bỏ đi được lằn ranh ngăn cách giữa singleplayer, co-op và thi đấu multiplayer với chế độ mới AllDrive. Với chế độ này, bạn sẽ tự động được kết nối với những người bạn của mình trong thế giới mở. Đó chính là mỗi lần chơi, mỗi trải nghiệm – tạo nên một thế giới không hề có 2 khoảng khắc giống hệt nhau.
Chúng ta đã nghe nhiều về All Drive, chế độ này cho phép các game thủ singleplayer có thể chuyển sang multiplayer ngay trong màn chơi. Tuy nhiên, liệu các tay đua có thể thay thế những nhân vật đã hiện hữu sẵn trong singplayer, như thay chỗ một AI ngay trong các cuộc đua không? Những achievement game thủ đã thực hiện được trong singleplayer có được tính trong multiplayer không?
Marcus Nilsson: Đối với những người chơi Need for Speed Rivals, thế giới của họ có thể hòa nhập với thế giới của những người bạn của họ bất kì lúc nào. Khi khởi động game, bạn sẽ nhận được thông báo có những ai trong danh sách bạn bè của mình hiện đang online, nếu không có thì bạn có thể thách đấu với AI hoặc những người chơi khác bất cứ lúc nào. Nếu bạn bè muốn tham gia, họ có thể quyết định lập đội với bạn hoặc thách đấu với bạn.
Rivals là một thế giới hoàn chỉnh. Mọi thứ bạn hoàn thành được trong game dù là với bạn bè hay AI đều sẽ nằm yên trong bảng thành tích của bạn cho cả game.
|