Zalo ứng dụng phát triển mạnh mẽ nhất tại thị trường Việt Nam và thế giới trong thời gian qua trên lĩnh OTT về nhắn tin và gọi điện miễn phí .
10 triệu người dùng, 120 triệu lượt tin nhắn trao đổi hằng ngày được trao đổi, phổ biến trên 50% thị trường điện thoại thông minh, tăng gấp 10 lần so với ngày đầu ra mắt, tất cả là những gì mà [url="http://zalo24h.blogspot.com"]zalo[/url] đạt được sau hơn 1 năm vừa qua
Từ khi ra mắt vào cuối 2012, Zalo được người dùng đánh giá cao ở tính năng tin nhắn thoại cũng như tốc độ gửi tin nhanh, ổn định. OTT này liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone. Zalo là ứng dụng Việt Nam duy nhất được cài đặt sẵn trên Nokia X – smartphone chiến lược ra mắt đầu tháng 3/2014 của hãng điện thoại hàng đầu thế giới.
Được biết sắp tới phiên bản [url="http://zalo24h.blogspot.com"]Tai zalo[/url] 2.0 sẽ được cho ra mắt nhanh nhất, giám đốc nhãn hàng này cho biết, sẽ thây đổi giao diện, cải tiến tính năng cho phù hợp nhằm tăng thứ hạng trên bản ứng dụng quốc tế, hơn nữa zalo đang là sự lựa chọn của các thương hiệu nhằm quản bá sản phẩm của riêng mình một các hiệu quả, bản thân Đài Truyền Hình Việt Nam cũng sữ dụng để chia sẽ , nhắn nhủ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài Trường Sa . Nhiều nhãn hàng toàn cầu như McDonald’s, Coke, Domino’s Pizza, Lotte… chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Zalo dần vượt qua xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên các thiết bị di động.