banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 22/03/2014, 10:39 PM
Chủ đề này đã có 545 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên mới
Tham gia: 11:28, 05/04/2013
Bài gửi: 87
Được cảm ơn: 0 lần
Cho thuê văn phòng ảo tại thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Xu thế hiện nay mang tên “dịch vụ văn phòng ảo”. Khi kinh tế ngày càng khó khăn, cắt giảm chi phí là điều doanh nghiệp luôn hướng tới. Xưa nay, chi phí thuê văn phòng luôn được coi là chi phí cố định của doanh nghiệp với chi phí không hề nhỏ, như hiện nay chi phí cho thuê văn phòng, đặc biệt là cho thuê văn phòng tại TP HCM chi phí dao động từ 10.000 USD đến 15.000 USD để có vị trí đẹp vì vậy muốn cắt giảm chi phí này là chuyện không hề đơn giản. Vì sao có xu thế này, bởi hiệu quả của văn phòng ảo là có thật ở chỗ: 
Chi phí thấp 
Một địa chỉ kinh doanh công ty để nhận thư từ, bưu phẩm;
Số điện thoại riêng dễ dàng chuyển tiếp sang số di động;
Chuyển tiếp fax vào email; các phòng họp tiêu chuẩn, và nhiều dịch vụ khác.
Chị Nguyễn Thị Ngọc – Giám đốc công ty nhỏ tại TP HCM cho hay: “Là một doanh nghiệp mới thành lập, kinh phí còn hạn chế nên mình chọn dịch vụ văn phòng “ảo” để có một địa chỉ văn phòng và được giao dịch với khách hàng tại văn phòng này. Ngoài việc cho chúng tôi mượn phòng để giao dịch khi cần thiết, văn phòng “ảo” này còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như lễ tân trực điện thoại, tủ hồ sơ lưu trữ thư, fax, thậm chí, có thể mượn thư ký, sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy photo, điện thoại cố định... Thay vì phải trang bị toàn bộ cho một văn phòng và tốn phí duy trì văn phòng hàng tháng như thuê địa điểm, trả lương nhân viên, điện, nước…chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp chuyên nghiệp, tiết kiệm hơn nhiều”.
Mô hình dịch vụ này rất phù hợp với các tổ chức nước ngoài cần văn phòng đại diện tại Việt Nam; các nhóm làm việc theo dự án; các doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty muốn mở văn phòng đại diện.
Tính hợp phát thì sao, xin khẳng định: “Tại khoản 1 điều 35 của Luật doanh nghiệp quy định: Văn phòng được gọi là văn phòng giao dịch thông thường cần có tên, địa chỉ rõ ràng, số fax, số điện thoại. Văn phòng “ảo” đáp ứng đầy đủ những tính năng đó, nên loại hình văn phòng này hoàn toàn đúng pháp luật”.
Hãy liên hệ với chúng tôi (84) 8 730 99986 để chúng tôi có thể tư vấn thêm cho bạn.
Lần sửa cuối bởi haininh118 - 15/04/2014 lúc 10:48 AM - Lý do:
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong