banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 15/07/2014, 04:12 PM
Chủ đề này đã có 567 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Tuyển Nhân Viên Kế Hoạch-Công ty TNHH I VI
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Công ty TNHH I VI chuyên sản xuất và kinh doanh nữ trang cao cấp với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp từ Úc, môi trường làm việc năng động, thân thiện. Công ty TNHH I VI mong muốn trở thành một nhà tổ chức giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Luôn luôn làm hài lòng khách hàng, góp phần hưng thịnh, phồn vinh cho quốc gia và đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tốt về tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần.
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý, kiểm soát tốt hệ thống tem, mã code hàng hóa.
- Tính giá sản phẩm và Báo giá sản phẩm cho Kênh Phân phối. Nắm vững và vận dụng tốt các phương pháp và công thức tính giá cho từng loại sản phẩm của Công ty. Nâng cao kỹ năng: nghiên cứu để phân tách giá bán sản phẩm, phân chia tỷ lệ từng loại chi phí khi tính giá sản phẩm từ đó tính toán được lãi lỗ và tính hợp lý khi đưa ra mức giá của sản phẩm đó.
- Kết hợp với Bộ phận sản xuất và Kênh Phân Phối lập kế hoạch sản xuất, thực hiện đúng quy trình của Công ty trong việc triển khai sản xuất, theo dõi và điều phối hàng hóa hằng ngày, định kỳ hoặc theo yêu cầu của từng đơn hàng của Công ty bao gồm: 
+ Các đơn hàng thông thường;
+ Các đơn hàng thiết kế theo yêu cầu của Khách hàng; 
+ Các sản phẩm mẫu, bộ sưu tập thiết kế mới của Công ty. 
+ Giữ vai trò đầu mối trong quá trình các bộ phận công ty và Kênh Phân Phối thực hiện quy trình sửa chữa hoặc đổi hàng hóa, sản phẩm
- Kết hợp làm việc với Kênh Phân Phối, Kho và Sản xuất thống kê hàng hóa và lập kế hoạch đặt hàng nguyên liệu sản xuất theo định kỳ hằng tháng, hằng quý, hằng năm với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Kết hợp làm việc với Phòng Marketing và Kênh Phân Phối triển khai, kiểm soát, đánh giá và lập báo cáo thống kê các chương trình Quảng bá Sản phẩm của Công ty bao gồm: Các sản phẩm mẫu và các bộ sưu tập mới.
- Thực hiện các kế hoạch rà soát, nghiên cứu thị trường sau đó sẽ lập báo cáo, thảo luận, đề xuất cùng Ban Giám Đốc cân chỉnh lại giá bán của các sản phẩm của Công ty phù hợp với từng thời điểm thích hợp trong năm sao cho phù hợp với thị trường trong và ngoài nước. Nâng cao nghiệp vụ: Nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm thảo luận, đề xuất với Ban Giám Đốc những ý tưởng kinh doanh giúp Công ty nâng tầm thương hiệu, phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường.
- Thực hiện các công việc theo chỉ thị từ Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.
* Quyền lợi :
- Một năm xét duyệt tăng lương 2 lần, xét duyệt tăng lương ngay khi điều chỉnh công việc hoặc đạt thành tích đáng kể.
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ Công ty đang áp dụng
- Quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết (30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết nguyên đán), thưởng thâm niên, phụ cấp cơm trưa (Trong thời gian thử việc vẫn được hưởng pc cơm trưa)...
- Nghỉ tết dài ngày hơn các Công ty khác.
- Khám sức khỏe và du lịch định kỳ hằng năm
- Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ theo nhu cầu công việc
Và các phúc lợi khác theo quy chế đãi ngộ của Công ty
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Khả năng tiếp thu và truyền đạt thông tin giỏi, kỹ năng trình bày tốt, giao tiếp lưu loát.
- Tính toán nhanh, thành thạo Excel (Bắt buộc)
- Có khả năng thống kê, phán đoán và xử lý tốt các vấn đề phát sinh
- Có khả năng sắp xếp, phối hợp tốt với các bộ phận khác
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tính giá, báo giá và chuyên lập Kế hoạch sản xuất về Thời trang, phụ kiên thời trang
- Chỉ tuyển những ứng viên sử dụng thành thạo Tiếng Anh và có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cách liên hệ:Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc ghi rõ quá trình làm việc và khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên liên hệ: Phòng HCNS
Địa chỉ: 48 -50 Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông, Q7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Kiem viec làm tại các công ty nước ngoài có mức lương khủng. Nhanh tay click Careerlink.vn để xem thông tin !
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong