Tuyển Trưởng Phòng Marketing-Cty CP Nước Giải Khát Chương Dương
Tuyen dung 24h nhanh chóng tại website Careerlink.vn !
- CTCP Nước giải khát Chương Dương tiền thân là nhà máy USINE BELGIQUE, xây dựng năm 1952 thuộc tập đoàn BGI (Pháp quốc). Trước năm 1975, là nhà máy sản xuất nước giải khát lớn nhất miền Nam Việt Nam. Năm 1977 nhà máy được tiếp quản và trở thành nhà máy quốc doanh với tên gọi Nhà máy nước ngọt Chương Dương. Từ năm 1993 là công ty nước giải khát Chương Dương.
- Năm 2004, Công ty chuyển thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương theo Quyết định số 242/ 2003/ QĐ – BCN ngày 30 tháng 12 năm 2003 của Bộ Công nghiệp, và theo Giấy đăng ký kinh doanh số: 4103002362 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM cấp lần đầu ngày 02/06/2004, thay đổi lần 1 ngày 26/12/2005.
- Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương đã được tổ chức TUV cấp chứng nhận ISO 9001:2000 ngày 26/11/2003, tổ chức Quacert cấp chứng nhận ISO 9001:2000 ngày 06/12/2003.
* Yy tín - chất lượng - luôn hướng đến khách hàng.
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Hoạch định triển khai thực hiện kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn trong toàn cty, các đơn vị thành viên
- Xây dựng, điều hành và quản lý hệ thống nhận diện và chiến lược về thương hiệu
- Đề xuất chủ trương, cơ chế, biện pháp Chịu trách nhiệm về đối ngoại nhằm khuếch trương hình ảnh công ty đối với công chúng. Chỉ đạo các chương trình cộng đồng hướng tới khách hàng mục tiêu
- Phân tích đánh giá thị trường, tham mưu cho Lãnh đạo công tác đầu tư phát triển sản phẩm mới, ngành nghề kinh doanh mới, cải tổ, mở rộng ngành nghề, lĩnh vực sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường ra nước ngoài
- Phát triển chiến lược về giá với mục tiêu tối đa hoá lợi nhuận hoặc thị phần cho Công ty
- Điều hành việc thực hiện và triển khai các quy trình, thủ tục làm việc cho bộ phận. Dự báo nhu cầu sản phẩm và dịch vụ của Công ty và của đối thủ cạnh tranh và nhận diện các khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch, chỉ đạo, và phối hợp công tác tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Quản lý và triển khai thực hiện kế hoạch marketing theo tháng, quí năm của bộ phận . Quản lý và điều hành các hoạt động: nâng cao giá trị thương hiệu công ty; phát triển thương hiệu thị trường; phát triển sản phẩm
- Tổ chức xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống thông tin Marketing Phối hợp với các phòng ban, các tổ chức bên ngoài tổ chức nghiên cứu thị trường, từ đó xây dựng các chiến lược, kế hoạch marketing, phát triển sản phẩm, thị trường mới và sản phẩm mới
- Theo sát các diễn biến của thị trường nhằm kịp thời đưa ra những giải pháp hợp lý. Tổ chức phân tích và báo cáo về tình hình thực hiện các nhiệm vụ liên quan lĩnh vực Marketing, đề xuất các biện pháp khắc phục phòng ngừa và cải tiến theo định kỳ. Hướng dẫn, chỉ đạo và kiểm tra về nghiệp vụ cho CBNV của phòng các chủ trương, chính sách, quyết định, chỉ thị, quy chế… của Ban TGĐ
- Thực hiện các công tác khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý phòng marketing, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất thực phẩm, đồ uống
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có trách nhiệm trong công việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cách liên hệ:Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lí lịch + CMND + Bản sao SHK
- Đơn xin việc
- Bản sao các quyết định bổ nhiệm các vị trí quản lí tại các cơ quan cũ
Tên liên hệ: Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự
Địa chỉ: 606 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Mr Thắng
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
|