banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: CLB Tin học Sinh viên
Gửi lúc 11/08/2014, 09:14 PM
Chủ đề này đã có 940 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên mới
Tham gia: 01:08, 18/05/2013
Bài gửi: 8
Được cảm ơn: 0 lần
Thương hiệu công nghệ chat zalo Việt
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Trên thực tại, so với các đối thủ sừng sỏ trên trái đất như Line, Kakao Talk, phần mề thuần Việt – Zalo chưa thể vượt trội về tính năng. Tuy nhiên, phần mềm được tập hợp vào các nhu cầu cơ bản và đang phát triển ở Việt Nam: nhắn tin thoại. Dù không phải là người vỡ hoang nhưng có thể xem Zalo hiện là người khẩn hoang thành đạt nhất tính năng này.

Khi Zalo là hiện tượng của thị trường công nghệ cũng như marketing tại Việt Nam, phần lớn người mới bất ngờ về khả năng của một công ty trong nước. Ít người dám tin một công ty Việt Nam lại có thể tạo ra sản phẩm công nghệ với những tính năng mê hoặc người dùng, đồng thời có những chiến dịch marketing gây ấn tượng hơn hẳn các công ty nước ngoài – vốn được đánh giá là lắm tiền, nhiều của và kinh nghiệm lăng xê “đầy mình”.
Thực tiễn, nhờ hiệu ứng lan truyền của những câu chuyện, thương hiệu Zalo được phát tán một cách tự nhiên và theo cơ chế lây lan virus, tràn trề trên mạng Internet. Một vận dụng dành cho giới trẻ nhưng cả người già ưa thích, câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi sản phẩm công nghệ cao của một đơn vị trong nước vượt cả đối thủ sừng sỏ nước ngoài, ca sĩ tự sáng tác bài hát cho Zalo vì hâm mộ… nằm trong danh sách hiệu ứng bất thần về viral marketing mà chính những người làm sản phẩm này cũng không ngờ tới.

Trong khi các đối thủ trên thế giơi chỉ dùng 1 hoặc 2 hình ảnh người nức tiếng để quảng bá cho sản phẩm thì Zalo là sự xuất hiện của cả một dàn sao dày đặc, cùng những người có ảnh hưởng nói về ứng dụng này không ngớt trên Facebook, trong các bài phỏng vấn… Với những sản phẩm mà tính cộng đồng đóng vai trò thiết yếu thì việc có nhiều ngôi sao, người có ảnh hưởng là khách hàng sẽ đem lại hiệu ứng quảng bá mạnh hơn. &Ldquo;Khi ắt mọi người xung quanh tôi đều dùng Zalo thì tại sao tôi lại không dùng?” là một logic thông thường trong thời đại của các áp dụng đòi hỏi tính kết nối cao như dịch vụ nhắn miễn phí. Sản phẩm đánh trúng nhu cầu thị trường, chiến lược marketing khôn ngoan và đúng hướng là những nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công bước đầu của Tai zalo mien phi khi vận dụng này đang dẫn đầu thị trường và trở nên một hiện tượng của làng công nghệ Việt. Tuy nhiên, cuộc chiến với các đối thủ trên thế giới còn dài, Line cũng như Kakao Talk vẫn chưa tung hết những chiêu thức đã giúp họ thành công trên thế giới. Cũng bởi thế, đội ngũ làm Zalo sẽ còn phải qua nhiều thử thách mà nếu sơ xảy, ngôi vị hiện tại sẽ mất đi chóng vánh.

icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong