Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh-Công Ty TNHH XNK TM&DV Tân Đại Dương
don xin viec
- Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu, phân phối sản phẩm công nghệ tin học, xây dựng, nông sản, thực phẩm, với triết lý “Xây dựng niềm tin bằng chất lượng và sự hài lòng”. Trong hơn 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay, TDD Group đã có một vị thế nhất định được bạn hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao. TDD Group cũng là một trong năm đơn vị dẫn đầu trong hoạt động nhập khẩu, phân phối sản phẩm công nghệ tin học, thực phẩm cả nước. Có được thành công này là do TDD Group luôn nhận thức, đánh giá đúng giá tri của nguồn nhân lực, nguyên khí của doanh nghiệp, TDD Group đã, đang và sẽ cố gắng để xây dựng, hướng đội ngũ nhân sự của mình đến chữ “Tâm-Tầm-Tấm” nhằm gắn kết, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và tạo dựng giá trị bền vững trong tương lai.
- Cùng với định hướng phát triển và mục tiêu giai đoạn 2010-2020 và các năm tiếp theo, chúng tôi mong muốn hợp tác nhiều hơn nữa với các chuyên gia cũng như các ứng viên có nhiệt huyết, trí lực để cùng TDD Group hướng đến sự phát triển phồn thịnh và bền vững.
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc định hướng, xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng, trình duyệt, triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh THÁNG-QUÝ-NĂM.
- Xây dựng, trình duyệt Chính sách bán hàng áp dụng cho khách hàng/ Đối tác và từng nhân viên.
- Phối hợp và trực tiếp thực hiện các hoạt động marketing, chương trình khuyến mãi, chăm sóc, giải quyết khiếu nại chính đáng của khách hàng.
- Tổ chức, đào tạo, giao việc và kiểm tra, giám sát trong việc thực hiện kế hoạch, mục tiêu kinh doanh của phòng thông qua mức độ, tiến độ và chỉ tiêu doanh số của từng cá nhân và toàn phòng theo kế hoạch đề ra.
- Tổ chức, thiết lập, cập nhật và quản lý hệ thống dữ liệu của khách hàng, đối tác, đối thủ.
- Phối hợp xây dựng và tự xây dựng hệ thống quản lý, kiểm soát, quy trình, biểu mẫu phục vụ hoạt động kinh doanh trong từng thời điểm.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Tổng Giám đốc và Ban Tổng Giám đốc theo chức năng.
- Quản lý, giao tiếp, tổng hợp, báo cáo lập kế hoạch
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN);
- Các chính sách Công ty (đào tạo nghiệp vụ, tham quan, nghỉ mát, thưởng KQHĐKT, thưởng lương tháng 13…).
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe..
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp & thân thiện.
- Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
* Yêu cầu:
- Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị và Marketing, am hiểu về thị trường và môi trường kinh doanh thực phẩm, hàng thực phẩm (FMCG)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cách liên hệ:Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc (viết tay)
- Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của địa phương)
- Giấy khai sinh
- CMT (bản sao)
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 3x4 (03 ảnh)
- Bằng tốt nghiệp Đại học, cao đẳng hoặc nghề
- Văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 8 Tòa Nhà 315 Trường Chinh,, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
|