Tuyển Quản Lý Nhà Hàng-Công Ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
tim viec nhanh hai phong
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu và gây dựng thành công hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống và giải trí, đó là hệ thống nhà hàng ẩm thực truyền thống Quán Ăn Ngon với 04 địa chỉ tại Hà Nội và mô hình bar-nhà hàng đẳng cấp The Rooftop Bar & Lounge.
Hai thương hiệu Quán Ăn Ngon và The Rooftop có mặt tại những vị trí đắc địa của Hà Nội đã khẳng định nội lực mạnh mẽ của PHT từ khả năng đầu tư, xây dựng và lựa chọn mô hình kinh doanh, điều hành hoạt động doanh nghiệp đến đào tạo về ẩm thực. Bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh gìn giữ những món ăn Việt truyền thống góp phần thiết thực trong việc quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc, PHT mong muốn có thể xây dựng thêm nhiều mô hình kinh doanh mới lạ và tiềm năng khác, từng bước thực hiện chiến lược và kế hoạch vươn tầm phát triển.
PHT mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ nhân sự đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi.
Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quán Ăn Ngon 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
Quán Ăn Ngon B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
The Rooftop, tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
+ Nhiệm vụ chung:
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lập kế hoạch công việc theo định kỳ và đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số cho nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động chung trong quá trình kinh doanh của nhà hàng.
- Kiểm tra, phân tích và quản lý chi phí hàng hóa, doanh thu, tồn kho.
- Bảo đảm điều hành tốt các khâu chuẩn bị sẵn sàng từ bộ phận bếp đến phục vụ để phục vụ khách.tốt nhất;
- Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn.
- Chịu trách nhiệm duy trì và thực hiện việc bảo trì vật dụng, trang thiết bị luôn hoạt động tốt.
- Có khả năng kiểm soát chi phí, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ.
+ Nhiệm vụ cụ thể:
1. Quản lý nhân viên:
- Đề xuất tuyển dụng nhân viên cho các bộ phận trong ca làm việc.
- Giám sát, đánh giá & lên kế hoạch đào tạo nhân viên các bộ phận.
- Phân công, sắp xếp công việc cho giám sát ca.
- Điều phối nhân sự trong ca cho phù hợp.
- Đánh giá năng lực và hiệu quả của nhân viên hàng tháng.
2. Quản lý tài sản, hàng hoá
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho nội bộ.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, lập báo cáo giải trình số lượng hư hỏng, mất mát & đề xuất bổ sung các công cụ dụng cụ phục vụ.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
3. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày tại nhà hàng.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý/Trợ lý trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và du lịch.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh chuyên ngành.
- Ngoại hình ưa nhìn, hiện đại, năng động, tháo vát.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có các kỹ năng đàm phán, thuyết trình, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cách liên hệ:Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- 2 ảnh 3x4
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan
- Nộp qua email vui lòng scan ảnh
Tên liên hệ: Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Địa chỉ: tầng 14, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn kiếm,, Hà Nội, Việt Nam
Nguời liên hệ: Mẫn Bích Thủy
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
|