banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 03/09/2015, 03:18 PM
Chủ đề này đã có 541 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Đào Tạo-Công Ty CP Bất động sán Tiến Phước
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Thành lập từ năm 1992, Công ty CP Bất Động Sản Tiến Phước là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản kỳ cựu tại Việt Nam với những thành công đã được khẳng định qua những dự án lớn và đa dạng tập trung tại các quận huyện: 1, 2, 5, 9, 12, Bình Chánh thuộc TPHCM và các tỉnh như: Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa.
Hơn 20 năm không ngừng tích lũy kinh nghiệm, chuyên nghiệp hóa công tác đầu tư và phát triển Bất động sản với mục tiêu xây dựng chuẩn mực sống cho cộng đồng, Tiến Phước từng bước khẳng định thương hiệu của mình qua những dự án do chính Công ty làm chủ đầu tư hoặc hợp tác, liên doanh với những đối tác uy tín trong và ngoài nước.
 
Mô tả chi tiết công việc
 
* Tuyển dụng:
 
-  Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và báo cáo tuyển dụng theo tháng, quý, năm và phát sinh thực tế công việc.
 
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
 
- Chịu trách nhiệm đăng tuyển thông tin, quản lý thông tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên, thỏa thuận đàm phán lương, soạn thảo thư mời nhận việc, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
 
- Theo dõi đánh giá chất lượng nhân sự sau tuyển dụng.
 
- Xây dựng quan hệ, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
 
- Xây dựng hệ thống quản lý hồ sơ, dữ liệu tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng.
 
- Tham gia xây dựng tài liệu và công cụ phục vụ cho công tác tuyển dụng
 
* Đào tạo:
 
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch đào tạo chuyên môn hoặc nâng cao kỹ năng quản lý cho nhân viên theo quý, năm và triển khai thực hiện kế hoạch.
 
- Chịu trách nhiệm đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. Xây dựng, cập nhật thông tin cho tài liệu đào tạo hiệu quả và phù hợp.
 
- Xây dựng, cập nhật và quản lý hồ sơ dữ liệu công tác đào tạo của Công ty.
 
- Liên hệ với các đơn vị, tổ chức cung cấp đào tạo, thực hiện các khóa đào tạo, quản lý công tác đào tạo và sau đào tạo tại các đơn vị, bộ phận.
 
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc xây dựng các chính sách nhân sự đào tạo cho nhân viên.
 
- Tham gia xây dựng tài liệu và công cụ phục vụ cho công tác đào tạo.
 
- Thực hiện báo cáo công tác đào tạo hội nhập hàng tháng, đào tạo khác theo định kỳ hoặc phát sinh.
 
- Báo cáo đào tạo và hỗ trợ theo dõi kế hoạch hành động sau đào tạo.
 
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu của cấp quản lý.
 
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
 
- Số lượng: 01 Nam/Nữ
 
- Độ tuổi: Từ 27 trở lên
 
-  Trình độ: Đại học
 
-Chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
 
- Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng và đào đạo. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, Xây dựng.
 
- Kiến thức: Kiến thức về quản lý nhân sự; hành vi và tâm lý; văn hóa doanh nghiệp; am hiểu thị trường lao động; am hiểu các phương pháp truyển đạt, đào tạo hiệu quả, ưu tiên có kiến thức về ngành Xây dựng, Bất động sản.
 
* Kỹ năng:
 
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, mạch lạc
 
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết tốt
 
- Kỹ năng thiết lập, kết nối và duy trì các mối quan hệ
 
- Kỹ năng phân tích tốt
 
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
 
- Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề tốt
 
- Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, đánh giá nhân sự
 
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp, dẫn dắt
 
* Năng khiếu/Tố chất:
 
- Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp.
 
- Chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi để nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển hoàn thiện bản thân.
 
- Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, sẵn sàng và chủ động khắc phục các khó khăn khi thực hiện để hoàn thành công việc đạt kết quả cao.
 
- Phong cách chuyên nghiệp, chững chạc, tự tin.
 
- Tin học:Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị văn phòng
 
- Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt
 
Mô tả
 
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Nhân sự
Pháp lý/ Luật
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: Trên 27
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
 
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
 
Tên liên hệ: Tien Phuoc Read Estate JSC
Địa chỉ: 542 Tran Hung Dao Str., Ward 2, Dist 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi: 25/07/2015 Ngày hết hạn: 08/09/2015
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong