Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
|
Tuyển Chuyên Viên Bảo Hiểm Tiền Lương-Công Ty CP Vật Tư Thiết Bị Giao Thông
Công ty cổ phần Vật tư thiết bị Giao thông - TRANSMECO có trụ sở tại 162 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, ngày nay TRANSMECO đã trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật liệu, thiết bị cho thị trường xây dựng cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. Những sản phẩm mang thương hiệu TRANSMECO: Đá xây dựng TRANSMECO, Bê tông thương phẩm TRANSMECO, nhũ tương nhựa đường TRANSMECO, … là biểu tượng cho chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất đã được thị trường chấp nhận. Đó là kết quả từ một phương châm kinh doanh, một chiến lược phát triển đã được Ban lãnh đạo TRANSMECO GROUP xác định từ nhiều năm trước đây. Phương châm kinh doanh của TRANSMECO là: mọi hoạt động kinh doanh phải đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội, của đất nước, trong đó bảo vệ môi trường, trách nhiệm với con người và tuân thủ luật pháp là những nội dung quan trọng nhất. Những kết quả kinh doanh và những giải thưởng mà TRANSMECO đã nhận được hàng năm đã khẳng định sự phát triển, khẳng định thương hiệu, khẳng định phương châm và chiến lược kinh doanh đã và đang được thực hiện thành công. Phía trước còn vô vàn khó khăn và thử thách, với ý chí quyết tâm, với khẩu hiệu hành động “Phát huy nội lực – Quản trị khoa học – Chất lượng là mục tiêu – Vươn lên tầm quốc tế”, với tinh thần SÁNG TẠO - HỢP TÁC chắc chắn TRANSMECO sẽ tiếp tục PHÁT TRIỂN bền vững.
Mô tả chi tiết công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự:
+ Cập nhật, theo dõi, lưu giữ hồ sơ, thông tin cá nhân,… và các báo cáo nhân sự của công ty (file cứng & file mềm)
+ Hướng dẫn và kiểm soát việc quản lý hồ sơ nhân sự tại các công ty thành viên.
- Quản lí việc sử dụng lao động của toàn công ty:
+ Theo dõi, đôn đốc việc lập kế hoạch, báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV khối VP, giám sát việc thực hiện tại các đơn vị thành viên
+ Đề xuất giải pháp quản lí, khai thác hiệu quả nguồn lực lao động của công ty
- Theo dõi hợp đồng lao động của CBNV, đề xuất và giải quyết các thủ tục gia hạn, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Chấm công, tính lương và giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động theo chính sách của nhà nước và quy chế của công ty.
-Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm, chốt sổ, cấp thẻ BHYT, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí,… cho người lao động.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng theo các trình tự và quy trình tuyển dụng.
- Soạn thảo một số văn bản xây dựng cơ chế quản lý, chính sách chế độ theo chủ trương của Ban lãnh đạo công ty đảm bảo các hoạt động của công ty diễn ra trật tự, ổn định, hợp lý và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam, nữ tuổi từ 27-35.
- Trình độ Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị hành chính, kinh tế, xã hội, kỹ thuật;
- Có kiến thức về công tác quản trị nhân sự trong các doanh nghiệp;
- Nắm vững Luật lao động, luật BHXH.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý nhân sự trong các doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, báo cáo.
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản.
- Khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập và sáng tạo, chịu áp lực công việc.
- Phong cách làm việc công nghiệp, mẫn cán, có trách nhiệm và cẩn thận.
- Sức khỏe tốt.
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Nhân sự
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hà Nội
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 27-35
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
Tên liên hệ: Công ty Cổ phần Vật tư thiết bị giao thông
Địa chỉ: 162 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân,, Hà Nội, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms Yến
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 19/08/2015 Ngày hết hạn: 03/10/2015
|