Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng-Công Ty TNHH Đại Phát Đạt
Được thành lập từ năm 2010, sau một chặng đường dài nỗ lực phấn đấu, Công ty Địa ốc ĐẠI PHÁT ĐẠT đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu trong thị trường bất động sản Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.
Với định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo, Địa ốc ĐẠI PHÁT ĐẠT không ngừng lớn mạnh về quy mô, vươn ra toàn lãnh thổ Việt Nam, mở rộng về lĩnh vực hoạt động để tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng và góp phần xây dựng một thị trường Bất Động Sản lành mạnh, chuyên nghiệp.
Mô tả chi tiết công việc
- Công việc chính: trực điện thoại, trả lời khúc mắc và chăm sóc khách hàng.
- Đón tiếp khách hàng tại công ty
- Các công việc hành chính khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh.
Mô tả
Mã việc làm: TDTG9
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Dịch vụ khách hàng
Biên phiên dịch/ Thông dịch viên
Cấp bậc: Mới đi làm
Nơi làm việc:
Bình Dương
Trình độ học vấn: Trung cấp
Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 20-30
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty
Tên liên hệ: Phòng HCNS
Địa chỉ: Số 06 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố 2, Phường Phú Hòa, TP. TDM, Bình Dương, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms Thảo
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 13/10/2015 Ngày hết hạn: 27/11/2015
|