banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 05/12/2015, 08:54 AM
Chủ đề này đã có 493 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Tuyển Nhân Viên XNK-Công ty CP Thủ Công Mỹ Nghệ Hoa Lư
Thông tin mua bán Liên Hệ:
Công ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Hoa Lư được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam - chuyên thiết kế, sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng lưu niệm, tặng phẩm từ các chất liệu tự nhiên. Công ty Hoa Lư là nơi hội tụ những tinh hoa từ tất cả các làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, là nơi quy tụ các nghệ nhân nổi tiếng nhất từ mọi miền đất nước.

Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
* Quyền lợi :
- Mức lương cạnh tranh+ thưởng doanh số
- Được đóng BHXH, BHYT, hưởng mọi chế độ theo Luật Lao động hiện hành.
- Thưởng vào các ngày Lễ.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội làm việc và học hỏi với nhiều người giàu kinh nghiệm
- Phụ cấp khác : Phụ cấp ăn trưa, và gửi xe.

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học Ngoại thương/Đại học Ngoại ngữ.
- Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Có kiến thức chuyên sâu về xuất nhập khẩu và các thủ tục hải quan.
- Có thể làm việc độc lập, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm và yêu nghề.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến xuất nhập khẩu.
tim viec
mẫu đơn xin việc viết tay

Mô tả

Ngành nghề việc làm:
Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương
Bán hàng
Tiếp thị
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hà Nội
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: Trên 23
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Bản lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm (nếu có)
- Chứng minh thư và hộ khẩu photo có công chứng
- Bản photo bằng tốt nghiệp, bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ khác có công chứng

Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Số 17-19 Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms Yến
Email liên hệ: hcns@hoalucraft.com
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 25/11/2015 Ngày hết hạn: 25/12/2015
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong