Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
|
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Anh)-Công ty TNHH Đầu Tư TMDV Tràng An
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tràng An được thành lập ngày 05/08/2013. Công ty bao gồm: Khách sạn Bái Đính thuộc chùa Bái Đính, Sân gôn Tràng An, Quần thể danh thắng Tràng An. Công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh lực dịch vụ, với các loại hình dịch vụ chính: Nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện, khu du lịch sinh thái, dịch vụ gôn…
Mô tả chi tiết công việc
- Dịch nói/ dịch bằng văn bản cho Giám đốc điều hành trong các cuộc họp hoặc theo yêu cầu.
- Tổ chức, chuẩn bị chương trình nghị sự , làm biên bản cuộc họp và chuẩn bị tài liệu họp.
- Tiếp nhận tất cả các quyết định của Ban giám đốc, báo cáo, và cung cấp cho Giám đốc điều hành các bản dịch văn bản chính xác.
- Chịu trách nhiệm dịch và đảm bảo Ban giám đốc nhận được các báo cáo hàng tuần khi được yêu cầu.
- Tiếp nhận tất cả các bản ghi nhớ, báo cáo từ các quản lý, trưởng bộ phận, giám sát, và các nhân viên theo yêu cầu của Giám đốc điều hành và dịch sang tiếng Anh trình Giám đốc điều hành xử lý.
- Dịch tất cả các bản ghi nhớ của Giám đốc điều hành và báo cáo sang tiếng Việt.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Thông thạo kỹ năng nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt
- Tốt nghiệp Đại học hoặc đang học văn bằng tiếng Anh hoặc Quản trị kinh doanh
- Có kiến thức về công việc hành chính và văn thư như quản lý tập tin và hồ sơ, tốc ký, làm biên bản và thủ tục văn phòng khác
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc nhưng không bắt buộc
- Thông thạo các kỹ năng vi tính như Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Microsoft Outlook và Internet
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặt biệt là kỹ năng phối hợp, liên lạc
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao để đáp ứng mục tiêu về thời gian
- Tính cách vui vẻ và, thân thiện, chăm chỉ làm việc và độc lập
viec lam hai phong 24h
kỹ năng giải quyết vấn đề
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Biên phiên dịch/ Thông dịch viên
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Ninh Bình
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 23-35
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Tên liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Địa chỉ: Thôn Phùng Thượng, xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan,, Ninh Bình, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms Loan
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi: 30/12/2015 Ngày hết hạn: 13/02/2016
|