Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
|
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà-Lương:6,000,000VNĐ
Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuân Thủy là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và quản lý bất động sản, được thành lập để quản lý tòa nhà 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN. Sở hữu nhiều mặt bằng thương mại dịch vụ cùng với chức năng quản lý khu căn hộ chung cư, Công ty mong muốn thu hút nhiều ứng viên có năng lực chuyên môn tốt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc để cùng góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
Mô tả chi tiết công việc
- Trực Sảnh lễ tân Tòa nhà. Thông báo, hướng dẫn các thông tin chung của tòa nhà tới khách hàng, hộ dân (Thời gian làm việc trong ngày từ 7h00 đến 12h00 và từ 14h00 đến 19h00 vào mùa hè, 14h00 đến 18h00 vào mùa đông)
- Theo dõi khách ra vào Tòa nhà, nhắc nhở khách ra vào tuân thủ các nội quy của Tòa nhà.
- Thu thập, tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình cấp trên xem xét giải quyết
- Thường xuyên xây dựng mối quan hệ với các hộ dân nhằm duy trì tốt hình ảnh của Ban QLTN cũng như Công ty với các hộ dân.
- Truyền đạt các thông tin của Tòa nhà đến khách hàng theo yêu cầu.
- Và các công việc khác được giao
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình khá, nhanh nhẹn.
- Làm việc theo ca, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel)
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên tâm với công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.
đơn xin việc bằng tiếng anh
việc làm bán thời gian
Mô tả
Mã việc làm: XTJ-HCLT
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Dịch vụ khách hàng
Bất động sản
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hà Nội
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: Trên 22
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- CV Mô tả quá trình học tập, công tác
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 25 Tháp A, Tòa Nhà 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Nguời liên hệ: Nguyễn Văn Diễn
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 23/02/2016 Ngày hết hạn: 08/04/2016
|