banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 09/08/2016, 10:08 AM
Chủ đề này đã có 483 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Tuyển Nhân Viên Thu Mua-cty tnhh đt và công nghệ hùng hy
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Ðược thành lập từ 04/2004 Công ty TNHH Ðầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy (trước đây là Công ty TNHH XD-TM Hùng Hy) chuyên kinh doanh, nhập khẩu & phân phối sản phẩm thiết bị y tế -chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ. Hơn 10 năm họat động và phát triển Công ty đã từng bước khẳng định được hướng phát triển của mình bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao có chọn lọc xuất xứ từ Châu Âu. 
 
Mô tả chi tiết công việc
 
- Lên kế hoạch mua hàng hóa theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
- Theo dõi báo cáo Nhập – Xuất – Tồn hàng để đặt hàng Nhà cung cấp.
- Tổ chức mua hàng theo kế hoạch và theo yêu cầu đột xuất;
- Lựa chọn, đánh giá nhà cung cấp.
- Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp về giá, thời gian giao hàng, hình thức giao hàng và một số hoạt động khác liên quan đến quá trình mua hàng.
- Thực hiện công tác kiểm tra chất lượng hàng hóa khi hàng về.
- Quản lý đơn hàng và theo dõi tình hình thanh toán cho nhà cung cấp.
* Quyền lợi
- Mức lương trả tương xứng với năng lực làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...);
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức ngành nghề và các kỹ năng mềm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao
- Được hưởng các chế độ thưởng, du lịch, nghỉ các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết …
- Thời gian làm việc: thứ 2-sáng thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ
 
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
 
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Ngoại thương…
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thu mua
- Giao tiếp và thương lượng tốt, am hiểu lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, đức tính trung thực và cẩn thận.
- Khả năng học hỏi nhanh, thái độ tích cực trong công việc
- Khả năng phối hợp, làm việc nhóm
- Khả năng tiếng Anh giao tiếp để tiếp xúc nhiều với nhà cung cấp nước ngoài.
Mô tả
 
Mã việc làm: HH009
Ngành nghề việc làm:
Chăm sóc sức khỏe/ Y tế
Vật tư/ Mua hàng
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận Gò Vấp
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 24-30
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
 
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Cv cá nhân
- CMND, Sổ hộ khẩu
- Các bằng cấp liên quan
 
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10,, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms. Thảo
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 02/08/2016 Ngày hết hạn: 16/09/2016

icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong