banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 24/08/2016, 10:08 AM
Chủ đề này đã có 508 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Tuyển Trưởng Ban QLDA-công ty cp đt căn nhà mơ ước
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Được thành lập từ năm 2006, Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (Dreamhouse) đã trải qua một thập niên hình thành và phát triển. Từ số vốn ban đầu khiêm tốn, nay vốn điều lệ của Dreamhouse đã đạt 490 tỷ đồng. Hoạt động của Dreamhouse tập trung vào các lĩnh vực: đầu tư và kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính và kinh doanh phân bón, trong đó, bất động sản là lĩnh vực then chốt. Hiện Dreamhouse đang triển khai nhiều dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ lúc khởi nghiệp đến ngôi nhà mơ ước khi thành công.
 
Mô tả chi tiết công việc
 
* Số lượng tuyển: 03
* Vị trí làm việc: Tại Dự án.
* Dự kiến mức lương : Thỏa thuận
* Nhiệm vụ chính
* Trách nhiệm:
- Trực tiếp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao và nhiệm vụ đột xuất từ Ban Tổng Giám đốc.
- Phối hợp với các phòng/ban của Công ty để thực hiện các công việc liên quan trong giai đoạn chuẩn bị dự án đầu tư.
- Chịu sự kiểm soát của Khối QLDA về Chất lượng; Khối lượng; Tiến độ; Thanh toán của dự án được giao quản lý.
- Tổ chức, điều hành và triển khai thực hiện, kết thúc dự án đầu tư theo quy định hiện hành và mục tiêu đã đề ra.
- Lập qui trình quản lý và kiểm tra cho từng giai đoạn, hạng mục công trình.
- Kiểm soát công việc đệ trình và duyệt tất cả các mẫu vật tư, thiết bị phù hợp với yêu cầu thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của dự án.
- Thiết lập, kiểm soát tổng tiến độ thực hiện dự án, đề xuất và áp dụng các biện pháp đầy nhanh tiến độ.
- Tổ chức kiểm tra sự phù hợp nội dung các bước thiết kế của toàn bộ Hồ sơ thiết kế công trình, trình duyệt/ phê duyệt theo thẩm quyền; Đề xuất quyết định theo thẩm quyền các nội dung có liên quan đến phát sinh thiết kế.
- Tham gia thương thảo và hoàn thiện các hợp đồng dịch vụ, tư vấn xây dựng, hợp đồng thi công xây dựng.
- Tổ chức thực hiện và quản lý toàn bộ hợp đồng của các đơn vị tư vấn chuyên ngành, quản lý hợp đồng các nhà thầu xây dựng tham gia thực hiện dự án.
- Quản lý và chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường trong suốt quá trình thực hiện dự án.
- Thiết lập quy trình phối hợp, trình duyệt: Thiết kế chi tiết và biện pháp thi công, trình mẫu vật tư – thiết bị, giám sát, kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao dự án.
- Quản lý chi phí dự án, lập kế hoạch tài chính của dự án, cập nhật và thông báo kịp thời cho Ban Tổng Giám đốc. 
- Kiểm soát rủi ro và đề xuất, áp dụng các biện pháp hiệu quả để phòng ngừa rủi ro. Thay mặt Công ty trong việc chủ trì giải quyết các tai nạn, sự cố (nếu có) trong quá trình thực hiện dự án.
- Tổ chức thông tin dự án phù hợp theo yêu cầu công việc. 
- Lập kế hoạch kiểm tra nội bộ, theo dõi quá trình phân bổ vốn và chi phí phát sinh.
- Kiểm tra và xác nhận tạm ứng, thanh toán, quyết toán, bảo lãnh, bảo hành…
- Chủ trì các cuộc họp, tiếp nhận và xử lý, giải quyết các hồ sơ, báo cáo; Giải quyết theo thẩm quyền toàn bộ vướng mắc, khó khăn có liên quan của dự án.
- Đề xuất những phương pháp cải tiến, phát triển để công việc đạt hiệu quả hơn. Đưa ra các hướng dẫn, chỉ thị và cung cấp thông tin có liên quant cho nhân viên và các nhà thầu tham gia thực hiện dự án.
- Thiết lập phương pháp thực hiện các công việc của quản lý dự án, cách phối hợp với nhà thầu thi công, nhà cung cấp và các công ty tư vấn thiết kế.
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, bảo mật hồ sơ và thông tin - phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Sắp xếp, theo dõi quá trình phản ảnh, phản hồi thông tin của dự án đến các phòng ban liên quan.
- Đưa ra tiêu chí về nhân sự và đánh giá kết quả hoàn thành công việc cho nhân viên trong Ban QLDA theo qui định của Công ty.
- Thiết lập mục tiêu của Ban QLDA, thực hiện việc hoạch định kế hoạch cho Ban QLDA hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và cập nhật ngay khi có chủ trương thay đổi của lãnh đạo.
- Phân công nhân viên trong Ban QLDA để đáp ứng các yêu cầu công việc, phù hợp với tiến độ thi công.
- Tích cực hỗ trợ nhân viên phát triển, giữ đoàn kết nội bộ, đảm bảo và nâng cao việc thực hiện các chính sách của Công ty.
- Báo cáo kịp thời tình hình tiến triển của dự án và những vấn đề còn tồn đọng không thể giải quyết hoặc cần sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc. Thực hiện đầy đủ chế độ báo cáo theo qui định của Công ty và qui định của Cơ quan quản lý Nhà nước.
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong phạm vi các công việc có liên quan của quá trình thực hiện dự án được giao quản lý.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và Pháp luật đối với các quyết định của mình, kết quả công việc theo trách nhiệm và quyền hạn được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo quy định của Pháp luật
* Quyền hạn:
- Ký duyệt hồ sơ quản lý chất lượng trong thẩm quyền theo qui định.
- Xác nhận hồ sơ thanh toán, khối lượng phát sinh trong thẩm quyền theo qui định.
- Ký thư mời họp, công văn gửi cho các đối tác nhắc nhở về tiến độ và chất lượng công việc đang thực hiện
- Ký thư mời họp các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề đang phụ trách.
- Đề xuất kỷ luật đối với nhân viên không làm tròn trách nhiệm hoặc vi phạm nội quy công ty.
- Tham gia phỏng vấn và đề xuất tuyển chọn nhân sự thuộc quyền theo giấy đề nghị tuyển dụng được xét duyệt bởi Ban Tổng Giám đốc.
- Toàn quyền điều động và bố trí công việc cho nhân sự trực thuộc.
- Đề nghị biện pháp chế tài khi nhà thầu chậm tiến độ, không đạt yêu cầu công việc (theo các điều khoản hợp đồng đã ký).
- Có quyền ký văn bản chế tài theo quy định trong hợp đồng khi nhà thầu vi phạm qui định ATLĐ, VSMT.
- Quyết định các vấn đề kỹ thuật liên quan tới dự án mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình hay phát sinh chi phí, lãng phí.
- Ký duyệt tăng giờ, nghỉ bù, nghỉ phép cho nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất các quy trình thực hiện trong Ban QLDA và quá trình phối hợp với các phòng ban.
- Ký xác nhận đánh giá sau thử việc, định kỳ cho nhân viên trực thuộc quyền quản lý.
- Yêu cầu cung cấp thông tin và sự hỗ trợ đúng chức năng từ các phòng ban có liên quan.
 
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
 
* Yêu cầu
* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
* Chuyên môn
- Kỹ sư về lĩnh vực kỹ thuật xây dựng/ kiến trúc.
- Am hiểu các qui định về pháp luật có liên quan đến ngành xây dựng và lĩnh vực quản lý dự án theo nhiệm vụ được giao.
- Ngoại ngữ: Anh văn: Giao tiếp và viết lưu loát, đọc và hiểu hồ sơ chuyên ngành.
- Tin học: Thành thạo các phần mềm: MS. Office, AutoCad, MS. Project…
* Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, và các kỹ năng mềm khác.
- Có đức tính trung thực, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.
- Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở lên.
- Giới tính: Nam
* Kỹ năng
- Kỹ năng về quản lý dự án cao tầng, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, và các kỹ năng mềm khác.
* Năng lực, phẩm chất
- Có đức tính trung thực, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng về thuyết phục truyền đạt và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
- Khả năng thiết lập quan hệ tốt, tạo được sự tin cậy cho nhân viên và đối tác.
- Thích hợp nhanh trong việc đổi mới và phát triển, có khả năng phân tích và suy đoán cao, quyết định nhanh và phù hợp.
- Có tư duy tốt về quản lý, đánh giá được chất lượng công việc.
- Điềm đạm, chín chắn, vui vẻ, hòa đồng, hợp tác trong công việc.
- Sức khỏe tốt.
* Các yêu cầu khác
- Được đào tạo và chứng nhận: Quản lý dự án; Chứng chỉ hành nghề giám sát xây dựng và hoàn thiện; Bồi dưỡng Nghiệp vụ đấu thầu; Định giá xây dựng ...
 
Mô tả
 
Ngành nghề việc làm:
Xây dựng
Biên phiên dịch/ Thông dịch viên
Kiến trúc
Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận 1
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: Trên 35
Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
 
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
 
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Central Park, 117-119-121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms Yến
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 18/08/2016 Ngày hết hạn: 17/09/2016
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong