banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 26/12/2016, 10:37 AM
Chủ đề này đã có 484 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
9 bài học khởi nghiệp đậm chất Thung lũng Silicon-p2
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 5. Nếu không làm thì chẳng có điều gì xảy ra cả
 
Yêu quê hương qua lời mẹ kể, nào chúng ta cùng trải nghiệm qua mọi miền đất nước, click để xem thêm    http://love-vietnam.com/
 
"Nếu bạn làm, chắc chắn sẽ thành công: – câu khẳng định này có thể sai, nhưng "nếu không làm thì chẳng đạt được gì" thì lại luôn luôn đúng!
 
Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội trở thành một doanh nhân khởi nghiệp nếu bạn không chịu ra khỏi giường, đến văn phòng, dành cả ngày để nghiên cứu sản phẩm, biến nó trở thành thứ hữu dụng và bán cho người khác.
 
6. Trải nghiệm người dùng là điều rất quan trọng
 
Trải nghiệm khách hàng đối với một sản phẩm sẽ là động lực tạo ra sự gắn kết, hài lòng và kéo họ về phía công ty bạn. Đó chính là điều đã tạo nên những cái tên thành công như Tivo, Uber hay Iphone; đồng thời, từ đây, những cơ hội kinh doanh tuyệt vời cũng sẽ bắt đầu xuất hiện.
 
7. Ý tưởng đầu tiên của bạn không quan trọng
 
Các công ty thường không tạo ra điều gì đó lớn lao hoàn toàn dựa trên ý tưởng hay sản phẩm đầu tiên của họ. Twitter được hình thành trong khi các nhà sáng lập đang làm việc tại Odeo – một startup về truyền thông kỹ thuật số.
 
Thị trường tìm kiếm đang có tính phân đoạn cao và Google cũng chỉ đạt được 8% thị phần khi ra mắt AdWords vào tháng 10/2000. Đây mới chính là thứ tạo nên thành công đột phá chứ không phải là công cụ tìm kiếm như ý tưởng ban đầu của nhóm sáng lập.
 
8. Khác biệt hoặc là chết
 
Có một quan niệm phổ biến rằng Mobie Web (website phiên bản mobile) đã hạ thấp các rào cản nên rất dễ dàng để bắt đầu kinh doanh mà không cần phải bỏ ra nhiều tiền. Đúng, web đang là sân chơi của tất cả mọi người, không chỉ dành cho bạn.
 
Do vậy, hãy luôn nhớ rằng sản phẩm của bạn buộc phải khác biệt hơn tất cả những thứ khác trên thị trường nếu bạn muốn dành chiến thắng. Và tất nhiên, bạn phải muốn chiến thắng.
 
9. Hãy tin vào linh cảm của bạn
 
Mỗi startup thường tập trung cao độ vào một thứ tại một thời điểm: đầu tiên là chứng minh concept (ý tưởng chủ đạo), sau đó là ra mắt sản phẩm, giành được một tỷ lệ chấp nhận (adoption rate) ấn tượng và cuối cùng, mở rộng để tăng thị phần. Chắc chắn, bạn cũng phải kêu gọi vốn đầu tư nhưng phần lớn, bạn phải học cách tập trung và nói 'không' rất nhiều. Thêm vào đó, khi thời cơ đến, bạn phải nhận ra nó là gì và sẵn sàng để nắm lấy.
 
Làm thế nào bạn có thể chỉ ra điểm khác biệt giữa tất cả những lần bạn buộc phải nói "không" và những cơ hội hiếm bạn nhất định phải nói "có"? Hãy tin vào linh cảm.
 
Đằng sau thành công của một startup là nhà sáng lập có lòng can đảm để đối mặt với nỗi sợ thứ gì đó vô hình. Đó chính là điều cốt lõi của tinh thần khởi nghiệp – một phong cách đậm chất thung lũng Silicon mà bất cứ startup nào cũng cần phải ghi nhớ.  
 
 
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong