banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 24/01/2017, 04:20 PM
Chủ đề này đã có 437 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
kỹ năng để quản lí thời gian hiệu quả
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Thời gian là vàng, không ai có thể níu giữ hoặc kéo dài thời gian. Vì vậy việc quản lí thời gian hiệu quả là vấn đề được mọi người quan tâm. Nó đòi hỏi phải có sự cố gắng và kiên trì để có thể làm chủ được thời gian, hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Dưới đây là 5 kỹ năng giúp bạn quản lí thời gian hiệu quả.
 
1. Lên kế hoạch trong tuần
 
Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho danh sách việc cần làm của bạn, sẽ giúp bạn tập trung và giành nhiều thời gian vào những việc thật sự quan trọng. Đánh giá công việc một cách logic, có trình tự, sự dụng hệ thống thứ tự ABCD được diễn giải trong các  khoa học về quản lí thời gian.
 
Một kế họach cụ thể giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng.
 
2. Nhận ra thói quen xấu
 
Bạn nên lập ra danh sách các thói quen xấu tiêu tốn thời gian của bạn, phá hủy các mục tiêu và hạn chế thành công của bạn, sau khi lập rad an sách thì bạn hay loại bỏ từng thói quen một ra khỏi cuộc sống của bạn một cách logic. Bạn hãy nhớ rằng cách tốt nhất để loại bỏ một thói quen xấu là thay thế bằng những thói quen tốt.
 
3. Học cách nói “không”
 
Là một kỹ năng được nhiều chín  h trị gia nổi tiếng như Tổng Thống Obama, Bill Gates,… sử dụng thành công.  Nhẹ nhàng  nói “không” với những thứ không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn. Bạn chỉ có chính xác 24h trong một ngày để làm những điều mà bạn cần làm, nếu bạn không học cách từ chối với những điều không quan trọng bạ sẽ ngập đầu với những dự án và công việc mà không mang lại hiểu quả.Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào những dự án, mục tiêu quan trọng của bản thân bạn.
Những tư duy khác lạ của các ceo thành công, xem thêm  http://news.zing.vn/tu-duy-thanh-cong-cua-nu-ceo-youtube-susan-wojcicki-post702544.html
 
Tâp trung thời gian vào những việc quan trong công việc sẽ giúp bạn thành công.
 
4. Không ngừng nâng cao bản thân
 
Bạn nên dành nhiều thời gian trong kế hoạch làm việc để học những điều mới và phát triển khả năng tiềm ẩn của bạn. Ví dụ bạn có thể đăng kí một lớp học ngắn hạn, đọc một quyển sách hay hoặc là tham gia một chương trình đào tạo,…Không ngừng nâng cao kiến thức của bạn sẽ tăng khả năng tìm được thành công trong sự nghiệp và là một hướng đi đáng tin cậy để trở thành người độc lập về tài chính.
 
5. Tạo cho mình tính kỉ luật và thói quen
 
Thay vì thường xuyên kéo lê cả đống việc, cần xác định hạn chót để hoàn thành công việc. Một mẹo nhỏ là nếu cần hoàn tất một công việc vào 5 giờ chiều thì hãy bắt mình kết thúc vào lúc 12 giờ trưa. Nên giải quyết các việc khó trước, Chúng ta nên tập trung cho mình thói quen làm việc chăm chỉ và có kế hoạch trước đó chính là dấu hiệu của một người thành đạt.
 
Nắm giữ thời gian trong tầm tay giúp bạn thành công trong cuộc sống.
 
Để thành công bạn nên giành nhiều thời gian để lập ra một kế hoạch tốt và thường xuyên kiểm tra việc thực hiện kế hoạch của mình, điều chỉnh một cách phù hợp. Như vậy là bạn đã thành công trong việc quản lí thời gian. Chúc bạn thành công trong cuộc sống và công việc
 

icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong