banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 04/09/2018, 04:06 PM
Chủ đề này đã có 464 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
6 kỹ năng của nhân viên bán hàng mà nhà tuyển dụng nào cũng tìm kiếm
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 1. Kỹ năng nắm bắt thông tin
Kỹ năng nắm bắt thông tin nhanh là một trong những kỹ năng mà nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn ở một nhân viên bán hàng. Nhà tuyển dụng sẽ rất hài lòng nếu thấy bạn là người am hiểu khách hàng của công ty, cụ thể hơn là sở thích, nhu cầu cũng như nhược điểm của họ. Ngoài ra, bạn nên tự cập nhật kiến thức của mình về sản phẩm công ty, đối thủ cạnh tranh… để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.
 
Cách khắc phục đồng nghiệp làm ảnh hưởng tiến độ công việc của bạn ở công ty, tham khảo thêm http://phunuonline.com.vn/thi-truong/5-kieu-dong-nghiep-co-the-lam-giam-nang-suat-cua-ban-136256/
 
2. Kỹ năng giao tiếp
Chắc chắn, đây là một kỹ năng không thể thiếu đối với một nhân viên bán hàng. Người bán hàng là kênh giao tiếp chủ yếu của công ty và khách hàng, họ là người đại diện cho công ty liên hệ với khách hàng. Và tất nhiên, doanh thu của công ty phụ thuộc nhiều vào kỹ năng giao tiếp của nhân viên bán hàng. Ngoài ra, rèn luyện kỹ năng giao tiếp tốt còn giúp cho bạn tạo mối quan hệ tốt với khách hàng từ đó việc bán hàng sẽ trở nên thuận tiện hơn.
 
Kỹ năng giao tiếp tốt là một điều cần thiết của nhân viên bán hàng. Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh là một điều rất có lợi trong công việc.
 
3. Kỹ năng giải quyết vấn đề
Trong cuộc phỏng vấn, chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ đưa ra những câu hỏi tình huống để bạn giải quyết. Qua những câu hỏi này, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn có biết giải quyết những vấn đề một cách tốt nhất hay không. Lúc này, bạn phải vận dụng nhiều kỹ năng để có thể xử lý vấn đề với khách hàng một cách tốt nhất mà không làm phật lòng họ.
 
4. Kỹ năng lắng nghe
Để biết được mong muốn của khách hàng và tập trung vào những nhu cầu đó thì bạn phải là người “lắng nghe” giỏi và nhận biết nhanh. Bạn không thể thao thao bất tuyệt về những sản phẩm, dịch vụ của mình mà phải biết dừng lại và lắng nghe mong muốn của khách hàng. Từ đó bạn mới có thể nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Đây là một trong những kỹ năng được nhiều nhà tuyển dụng săn đón.
 
5. Kỹ năng đàm phán thương lượng
Tuy duy nhạy bén, phản xạ ứng xử nhanh nhạy song đồng thời cũng phải biết nhẫn nại tranh luận, biết kiềm chế cảm xúc và có lý lẽ thuyết phục khách hàng khéo léo để mang lại cảm giác dễ chịu để thỏa hiệp, bảo vệ lợi ích của mình đó chính là yếu tố mà nhà tuyển dụng cần ở một nhân viên bán hàng. Do đó, bạn hãy rèn luyện kỹ năng đàm phán thương lượng nhiều hơn.
 
 
6. Kỹ năng chốt sale
Sau nỗ lực tìm hiểu và tư vấn cho khách hàng, mong muốn khách ra quyết định mua sản phẩm và còn trở lại những lần sau. Để làm được điều này bạn nên trang bị một vài kỹ thuật nắm bắt tâm lý hướng khách hàng chốt sale. Việc chốt sale cũng là một nghệ thuật rất quan trọng, dù bạn cho họ lý do để mua hàng ngay lập tức nhưng cần khéo léo làm sao để khách hàng tự nguyện mua sản phẩm chứ không khiến họ cảm thấy bị ép buộc.
 
Nguồn: https://vtc.vn/

icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong