banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 22/09/2018, 10:32 AM
Chủ đề này đã có 454 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
5 Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Nhóm
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Làm việc nhóm là một kỹ năng không thể thiếu dù trong môi trường học tập hay công việc. Một số bạn sinh viên vẫn chưa biết cách làm việc nhóm dẫn đến nhiều bất đồng, mâu thuẫn và làm việc không hiệu quả. Vậy làm thế nào để làm việc nhóm hiệu quả?
 
Làm việc nhóm không khó, nhưng làm thế nào để mọi người phát huy hết thế mạnh của từng cá nhân, đóng góp cho công việc chung của nhóm đạt hiệu quả cao, lại là điều không phải ai cũng làm được. Những bật mí trong 5 cuốn sách dưới đây sẽ phần nào giúp cho việc làm nhóm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
 
1. 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm - John C. Maxwell
 
 
 
Trong "17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm", John C.Maxwell sẽ chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của xây dựng nhóm hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm…
 
Hoàn toàn không phải là những lý thuyết sáo rỗng, cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị:
 
Cùng Thủ tướng Winton Churchill thực hành Nguyên tắc Toàn cảnh;
Chứng kiến sự vươn lên của IBM trở thành một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới (Nguyên tắc chiếc la bàn);
Tìm hiểu bí quyết thành công của hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Walt Disney (Nguyên tắc Bảng điểm)...
Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực/ tổ chức nào, cuốn sách này cũng sẽ tiếp sức cho bạn và nhóm bạn của bạn tiến gần hơn đến thành công.
 
2. Cuốn Sách Số 1 Về Làm Việc - James Innes
 
Bạn khao khát thành lập công ty để kinh doanh riêng? Hãy đọc ngay bài viết thú vị này trước khi muốn kinh doanh riêng nhé  https://eva.vn/tin-nong-trong-ngay/7-dau-hieu-ban-khong-nen-kinh-doanh-rieng-c248a366369.html?preview=1
 
 
Có rất nhiều việc bạn có thể làm để tăng khả năng thành công của bản thân. Và "Cuốn Sách Số 1 Về Làm Việc" của tác giả James Innes sẽ cung cấp cho bạn làm sao để thể hiện xuất sắc trong công việc mới. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng chiến lược thành công – làm thế nào để lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra và học cách xử lý các kiểu vấn đề có thể nảy sinh từ những vị sếp khó tính nhằm giải quyết khối lượng công việc chồng chất và đối phó với những chiêu trò nơi công sở.
 
Tại sao có những người thành công ngay từ giây phút họ bắt đầu một công việc mới?
 
Vì họ đã lên kế hoạch, đã chuẩn bị và bắt đầu thực hiện mọi việc chính xác như thế! Một khi bạn đã chắc chắn có trong tay một công việc mới, việc tiếp theo bạn cần làm là lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới đó.
 
Bạn đã ứng tuyển thành công và đã có được một công việc mới, vậy tiếp theo cần làm gì? Nhiều người sẽ nghĩ: “Ồ, cứ đi làm và là chính mình thôi!” Như vậy cũng tốt thôi, bạn vẫn có thể tồn tại trong công việc mới, nhưng chưa chắc bạn sẽ thành công với nó! Bạn cần phải lập kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới vì những ngày, tuần, và tháng đầu tiên sẽ có ảnh hưởng vô cùng lớn tới thành công sau này của bạn với “sếp” mới. Đây cũng là cơ hội lớn để bạn tạo ấn tượng tốt trong công việc mới. Bạn vừa đặt được chân qua cánh cửa công ty – nhưng bạn cần làm cho cánh cửa đó thật sự rộng mở với bản thân!
 
Tại sao cần phải lập kế hoạch và chuẩn bị cho công việc mới?
 
Bạn có thể là ứng cử viên hoàn hảo cho công việc mới và đó cũng là công việc bạn mong muốn, nhưng để thích ứng được với nó, cũng như những con người mới, những kỹ năng mới (và cả những rắc rối mới!) rõ ràng không phải là việc đơn giản. Bạn càng nhận thức rõ điều đó bao nhiêu và sớm hành động để bảo đảm thành công, điều đó càng tốt cho bạn bấy nhiêu. Những ngày/tuần/tháng đầu tiên là vô cùng quan trọng và sẽ quyết định không chỉ tốc độ tiến bộ lâu dài của bạn trong công việc mới, mà liệu bạn có thành công với bước chuyển này không! Sẽ có nhiều yếu tố khác không thực sự liên quan trực tiếp tới năng lực làm việc của bạn dần “xuất đầu lộ diện”.
 
3. 4 Phong Cách Làm Việc - Robert Bolton & Dorothy Grover Bolton
 
 
 
Cách thức tạo dựng các mối quan hệ đạt hiệu quả cao nhất theo tính cách cá nhân.
 
Tại sao bạn khó tạo dựng được mối quan hệ tốt với một số người nơi công sở? Và quan trọng hơn, bạn nên làm gì trước tình trạng này? Bạn có thể cải thiện đáng kể các quan hệ đó như thế nào? 4 Phong Cách Làm Việc giới thiệu một phương pháp ứng xử khoa học đã được kiểm chứng qua thực tiễn mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để có được mối quan hệ tốt hơn với những người khác.
 
"4 Phong Cách Làm Việc" thực sự là một công trình đem lại sự thay đổi lớn lao. Cuốn sách này rất thành công khi đưa ra một phương pháp tìm hiểu và sử dụng có hiệu quả sự đa dạng về phong cách nơi công sở. Đây là một hình mẫu rất đáng chú ý nhằm cải thiện các mối quan hệ và giúp cho giao tiếp trong công việc trở nên hiệu quả hơn.”
 
4. Quản Lý Nhóm - 50 Cent
 
 
 
"Quản Lý Nhóm" sẽ hướng dẫn bạn về:
 
Những phương pháp và hàng loạt các thủ thuật giúp bạn có một nhóm làm việc hiệu quả nhất;
 
Cách thức đạt được những tiến bộ mà bạn mong đợi từ nhóm của bạn;
Những chiến lược để nhận diện và tránh những cản trở trong việc phát triển một môi trường làm việc nhóm tương trợ lẫn nhau vì hiệu quả công việc;
Quản lý nhóm sẽ giúp bạn tự tin để xây dựng và quản lý một môi trường làm việc dựa trên tinh thần đồng đội, tăng hiệu quả làm việc của nhân viên nhờ sự phối hợp nhịp nhàng với các đồng nghiệp khác.
5. Cẩm Nang Kinh Doanh: Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả - Harvard Business Essentials
 
 
 
Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới với bề dày hoạt động trên 370 năm.
 
Với những công việc có tính quy mô, đòi hỏi nhiều kỹ năng tương tác thì việc xây dựng nhóm làm việc là vô cùng cần thiết để đảm bảo công việc được thực hiện trọn vẹn. Cuốn sách trình bày mọi khía cạnh của vấn đề nay nhằm giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong quản lý công việc:
 
Các yếu tố cần thiết để xây dựng nhóm hiệu quả;
Những thách thức trong việc quản lý nhóm;
Lợi ích và chi phí khi quyết định thành lập nhóm;
Đánh giá hiệu suất hoạt động của nhóm;
Duy trì tinh thần hợp tác nhóm.
 
Nguồn:  http://laodongthudo.vn

icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong