banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 27/02/2020, 03:46 PM
Chủ đề này đã có 315 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Cách khơi nguồn cảm hứng khi cạn kiệt ý tưởng viết content
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Nhìn ra “thế giới thực”
Chìm đắm trong các loại blog, mạng xã hội và hàng tá các kênh tiếp thị số khác dễ dàng khiến chúng ta vô tình lãng quên thế giới thực và cạn kiệt ý tưởng để viết bài. Nhưng chỉ cần tạm dừng mọi thứ và quan tâm hơn đến những gì đang diễn ra xung quanh, bạn đã có thể có một cái nhìn tươi mới hơn về content của mình. Vì thế, đừng dừng tìm cách kết hợp những vấn đề hàng ngày của chính bạn vào trong nội dung.

Khám phá công việc từ một góc độ mới
Content được gọi là thành công khi nó chứa đựng những điều bạn không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Nhưng đôi khi, việc đưa ra những ý tưởng mới sẽ trở nên khó khăn nếu bạn tập trung quá nhiều vào quá trình sáng tạo nội dung.

Làm gì khi nhân viên cạn kiệt ý tưởng sáng tạo http://alobacsi.com/7-yeu-to-khien-nhan-vien-can-kiet-y-tuong-sang-tao-n407569.html

Thực ra, nếu bạn đã từng có cảm giác những gì mình viết ra đều đã được viết trước đó, thì bạn không phải là người duy nhất đâu. Song, cũng có thể bạn là người sai. Việc tìm được một “điểm sáng” mới từ các chủ đề đã được nghiên cứu kỹ lưỡng là hoàn toàn khả thi khi bạn chịu khó thay đổi quan điểm của mình một chút.

Nếu bạn viết về một lĩnh vực nào đó, bạn nên tìm kiếm nguồn cảm hứng từ những “đối thủ”, Tuy nhiên, đối với những thứ thực sự cần đến yếu tố độc đáo và sáng tạo, hãy dành từ 15 đến 30 phút mỗi ngày để suy nghĩ về xu hướng mới, nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, các giải pháp khả thi cũng như vấn đề có thể đã bị các chuyên gia và lãnh đạo “lãng quên”.

Sử dụng các công cụ mới
Kho công cụ giúp bạn thúc đẩy nguồn cảm hứng viết lách, từ những công cụ được thiết kế chuyên biệt cho đến các công cụ tìm kiếm phổ biến là vô tận.

Hãy thử tìm kiếm hình ảnh trên Google bằng cách gõ các từ khóa hoặc ý tưởng kinh doanh cốt lõi của bạn. Hình ảnh hoàn toàn có thể bạn có được ý tưởng sáng tạo từ một góc độ khác. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm trên các trang web thông thường và cuộn xuống cuối trang kết quả để xem những gì Google đề xuất trong mục “Các tìm kiếm có liên quan.”

Áp dụng cách làm mới
Không có bất cứ khuôn mẫu nhất định nào cho quá trình lên ý tưởng mới cho nội dung. Nếu cách bạn đang làm không còn truyền cảm hứng, đừng ngại thay đổi, dù đó là tự tách biệt bản thân với thế giới một lúc hay là tập hợp cả một đội ngũ để cùng nhau làm việc. Bạn sẽ nhận ra rằng cách mà bạn chưa thử lại chính là cách hiệu quả nhất.



Phớt lờ công việc
Sẽ có những lúc bạn nhận ra rằng cách tốt nhất để tìm cảm hứng viết nội dung chính là ngừng suy nghĩ về chúng.

Nguồn: https://doanhnhansaigon.vn/
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong