banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 04/03/2020, 03:13 PM
Chủ đề này đã có 298 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Mẹo giữ thái độ “chuẩn” nơi công sở
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 Có chí cầu tiến

Điều đầu tiên bạn nên xây dựng thái độ của bạn ở nơi làm việc là luôn cầu tiến. Khi bạn có chí cầu tiến, bạn sẽ nhận thấy rằng những gì bạn làm lúc này là chưa đủ, bạn muốn tiến xa hơn không chỉ trong công việc mà còn trong cả địa vị. Luôn cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành những công việc được giao. Mỗi ngày bạn nên tìm ra cho mình những ý tưởng sáng tạo để luôn làm mới và thay đổi bản thân. Một điều quan trọng nữa là đừng bao giờ nói rằng: “Ồ, không được, việc này không thực hiện được” hay đại loại những câu như thế. Với câu trả lời như thế chứng mình bạn vừa là người không có tinh thần trách nhiệm vừa không có chí cầu tiến, bạn sẽ không thể thành công.

Luôn lạc quan, đối đầu với khó khăn

Đo lường thái độ làm việc của nhân viên văn phòng http://kinhtevadubao.vn/chi-tiet/184-15630-5-yeu-to-do-luong-thai-do-lam-viec-cua-ban.html

Không có công việc nào là suôn sẻ từ đầu tới cuối, chính vì vậy khi gặp khó khăn bạn đừng nên nản lòng hay buồn rầu. Hãy suy nghĩ và bắt đầu bắt tay vào giải quyết từng vấn đề. Nếu bạn nỗ lực hết mình để giải quyết khó khăn với một thái độ lạc quan, bạn sẽ không chỉ thu được kết quả như mong đợi mà “sếp” và các đồng nghiệp khác cũng sẽ ngưỡng mộ tinh thần làm việc tuyệt vời của bạn. Thay vì tỏ ra bế tắc, hãy đối mặt và từng bước tháo gỡ nó.

Đừng phàn nàn

Phàn nàn là “bệnh” của dân công sở ở nơi làm việc. Đây là một thói quen xấu và có thể ảnh hưởng đến sự thành công của bạn. Một thái độ làm việc tốt không có chỗ cho sự phàn nàn. Bạn biết không, khi bạn phàn nàn về một vấn đề nào đó, hay là về một người nào đó chỉ chứng tỏ bạn là tín đồ của trường phái cá nhân và là một tay “tám” chuyện có tiếng ở công sở. Có nhiều trường hợp sự phàn nàn, có thể là vô tình nhưng lại ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của các nhân viên trong công ty,…Chính vì vậy nếu bạn là người hay phàn nàn, hãy cho thói quen đó vào trong hộp và đậy lại mãi mãi nhé!

Làm việc chăm chỉ

Thái độ làm việc chăm chỉ giúp bạn không chỉ trau dồi được kinh nghiệm làm việc mà còn tạo thiện cảm đối với các bạn đồng nghiệp và với “sếp” của bạn nữa. Nếu bạn nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp thì chăm chỉ là thái độ bạn nên giữ trong suốt quá trình công tác, bao giờ người chăm chỉ cũng sẽ được lòng những người xung quanh. Điều này góp phần đẩy nhanh mức độ thành công của bạn trong công việc.

Luôn là người có tổ chức

Làm việc có tổ chức sẽ giúp bạn thu được những hiệu quả bất ngờ. Khi “sếp” giao phó cho bạn công việc gì, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và chi tiết về thời gian bắt đầu và dự tính kết thúc. Khi bạn làm việc có quy củ chặt chẽ, công việc kết thúc như mong đợi, các sếp sẽ rất hài lòng với tác phong làm việc của bạn. Thêm nữa, một ngày làm việc của bạn bắt đầu và kết thúc như thế nào, hãy nhớ và thực hiện cho tốt nhé! Khi bạn làm việc có tổ chức, bạn sẽ học được cách quản lý và phân bố thời gian một cách thích hợp, đóng góp không nhỏ trong việc tạo nên thành công sau này cho bạn.

Nguồn: http://baodansinh.vn/
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong