banner
Tài khoản

Mật khẩu

Tìm kiếm | Quên mật khẩu?
Diễn đàn | Trang chủ | Đăng ký
icon icon
Bạn đang ở chuyên mục: THÔNG TIN VIỆC LÀM
Gửi lúc 24/06/2020, 04:23 PM
Chủ đề này đã có 342 lượt đọc và 0 bài trả lời
avatar
rank
Thành viên cấp cao
Tham gia: 02:40, 13/05/2013
Bài gửi: 3188
Được cảm ơn: 0 lần
Thuyết phục những khách hàng khó tính bạn cần biết
Thông tin mua bán Liên Hệ:
 
 
Theo thống kê, 59% khách hàng bỏ đi khi đối tác của họ không trung thực trong mọi lời nói và hành động. Ngoài ra hãy nhớ “tiếng dữ đồn xa”, nên nếu không muốn đối mặt với những “vết nhơ” trong công việc thì phải luôn đặt tiêu chí trung thực, thành thật với khách hàng lên hàng đầu
 
 
Lắng nghe ý kiến của khách hàng
 
Hãy để khách hàng nói ra hết những mong muốn của họ – đó là điều cốt yếu để cuộc giao tiếp không bị gián đoạn. Lắng nghe những gì khách hàng nói sẽ làm cho những tức giận và sự xúc động giảm đi trong họ. Chăm chú lắng nghe và sử dụng ngôn ngữ, cử chỉ thay cho lời nói để đáp lại những thông tin liên quan đến vấn đề của họ.
 
Không bao giờ được tức giận hay có thái độ bối rối
 
Nếu khách hàng bắt đầu to tiếng, bạn hãy hít một hơi thật sâu và tiếp tục trình bày như thể bạn không nghe thấy chúng. Đáp trả những lời nói này dù bằng một cách nhã nhặn cũng không giải quyết được vấn đề và nó thường khiến tình huống trở nên xấu đi. Thay vào đó, bạn nên nhấn mạnh cho khách hàng hiểu rằng bạn đang cố giúp họ giải quyết vấn đề. Điều này sẽ giúp xoa dịu tình hình căng thẳng giữa hai bên.
 
Luôn mỉm cười
 
Đây có lẽ là điều không thể thiếu với bất kỳ ai làm kinh doanh, nụ cười thể hiện thái độ thân thiện, cởi mở cho khách hàng, với nụ cười tươi sẽ giúp lấy được thiện chí cũng như lòng nhiệt tình của bạn thể hiện với khách hàng, hãy luôn giữ được thái độ niềm nở, vui vẻ trước mặt khách hàng.
 
Trung thực, thật thà với khách hàng
 
Đây là một trong những yếu tố và phẩm chất rất quan trọng trong kinh doanh cũng như trong hợp tác ký kết. Thiếu trung thực đồng nghĩa bạn đang đánh mất niềm tin từ phía khách hàng dành cho bạn.
 
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
 
Trả lời đúng, đầy đủ và chính xác với trọng tâm câu hỏi của khách hàng, để cho họ thấy được rằng bạn đang hiểu rõ về vấn đề họ đang quan tâm, và cũng đừng quên sau khi trả lời hỏi lại khách hàng xem họ đã hiểu kĩ và thỏa mãn với câu trả lời đó hay chưa. Để làm được điều này, bạn cần có được vốn kiến thức rõ về sản phẩm, cũng như nguyên tắc khi bán hàng.
 
icon icon
Trả lời nhanh
Tùy chọn
Back to top icon Trang chủ | Hướng dẫn | Quy định | Báo giá Quảng cáo | Hướng dẫn Thanh toán | Liên hệ
Email: info@TranPhong.com.vn
Xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc IE với độ phân giải 1024x768 px
Add: Số 131 Quy Lưu - TP.Phủ Lý - Hà Nam. Tel: 0351 3 828 357 - Fax : 0351  3 828 357 - Mobile: 0987 113 911
Copyright © 2011 Cao đẳng thuỷ lợi bắc bộ. Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong