Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
24Trực tuyến
5,136,603 Lượt truy cập
Chính thức công bố điểm sàn đại học, cao đẳng năm 2014 Sáng nay, ngày 8/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố điểm đảm bảo chất lượng đầu vào của kỳ thi đại học, cao đẳng năm nay.
Quyết định Phê duyệt "Đề án Tái cơ cấu ngành thủy lợi" của Bộ NN&PTNT Nâng cao hiệu quả ngành thủy lợi phục vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững; đáp ứng yêu cầu phát triển của các ngành kinh tế - xã hội; nâng cao năng lực phòng chống thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH); góp phần hiện đại hóa cơ sở hạ tầng nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới.
Giải pháp kết cấu và biện pháp thi công đê biển Vũng Tàu-Gò Công bằng công nghệ thùng chìm Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã đề xuất ý tưởng xây dựng Tuyến đê biển từ Vũng Tàu đến Gò Công nhằm giải quyết triệt để các vấn đề lũ, úng ngập, xâm nhập mặn, thiếu nước ngọt cho thành phố Hồ chí Minh, vùng Đồng Tháp Mười và các khu vực lân cận. Bên cạnh những vấn đề quan trọng khác như môi trường hệ sinh thái, giao thông thủy v...v giải pháp kết cấu và biện pháp xây dựng đê biển là một trong những vấn đề lớn cần được phân tích, nghiên cứu một cách thận trọng làm cơ sở khoa học cho việc đề xuất giải pháp kỹ thuật cho dự án. Bài viết giới thiệu công nghệ thùng chìm, một trong nhiều giải pháp kết cấu có thể xem xét, áp dụng cho tuyến đê biển này.
Chiến lược phát triển ngành Thuỷ lợi đến năm 2020 (ICARD-11/4/2006): Coi trọng phát triển thuỷ lợi phục vụ cho để chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông lâm nghiệp, đa dạng hóa cây trồng, đảm bảo an ninh lương thực trước sức ép gia tăng dân số, biến động bất lợi của thời tiết và bất ổn định của thế giới, đồng thời phải giải quyết nguồn nước cho sinh hoạt, công nghiệp, thủy sản, dịch vụ du lịch, duy trì và cải thiện môi trường sinh thái, khai thác thủy năng.
10 tính năng đặc biệt chỉ có trên Microsoft Office 2007 (Microsoft.com/vietnam) Chính thức ra mắt người dùng Việt Nam từ tháng 3/2007, đến nay sản phẩm Microsoft Office 2007 (hay còn gọi là Office 12) đã chiếm được cảm tình của người sử dụng thông qua giao diện đồ họa ấn tượng và hàng loạt các chức năng mới ưu việt chưa hề có trong những phiên bản trước. Trong phần này, tôi xin được nêu ra 10 điểm lý thú nhất trong sản phẩm Office 2007 mà có lẽ bạn cũng
Sinh viên CNTT-TT sẽ được Nhà nước trả lương thực tập Dự kiến, Nhà nước sẽ hỗ trợ tiền lương, tiền công cho khoảng 7.000 sinh viên học 2 năm cuối ngành CNTT, điện tử, viễn thông đến thực tập tại các doanh nghiệp CNTT-TT ở Việt Nam. Mức hỗ trợ tối đa 1 triệu đồng/người/tháng.
Gia cố bờ kè bằng các tấm bê tông bọc vải địa kỹ thuật (vncold.vn) Công nghệ gia cố bờ kè bằng các tấm bê tông bọc vải địa kỹ thuật được phát triển đầu tiên ở Mỹ, bắt đầu từ những năm 80 của thập kỷ trước. Đây là công nghệ mới, nhưng nhanh chóng được ứng dụng rỗng rãi trên toàn thế giới

Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer