Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
72Trực tuyến
5,132,926 Lượt truy cập

BAN LIÊN LẠC
CỰU HỌC SINH SINH VIÊN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỦY LỢI BẮC BỘ



THÔNG BÁO

VỀ VIỆC KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG (1945-2015)

 

 

Kính gửi: Các Bác, các Anh, Chị đã học tập tại trường Trung cấp Thủy lợi - Trung cấp Thủy lợi TW - Trung học Thủy lợi I- Cao đẳng Thủy lợi Bắc Bộ  

         

Tiền thân của trường Trung cấp Thủy lợi là Trường Cao đẳng Công chính, được khai giảng lại ngày 15-11-1945. Trải qua 70 năm, sau nhiều lần đổi tên, tách, nhập, địa điểm di chuyển nhiều nơi, Trường đã bền bỉ phấn đấu vượt mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật Thủy lợi, phục vụ sự nghiệp kháng chiến kiến quốc. Hơn 23 nghìn HSSV các thế hệ từ mái trường này như cánh chim tung bay đến mọi miền tổ quốc, đã và đang đóng góp tài năng, trí tuệ vào lĩnh vực thiết kế, xây dựng công trình, quản lý, khai thác hiệu quả tài nguyên nước, hạn chế giảm nhẹ thiên tai, nhiều người đã trưởng thành, đảm nhận trọng trách của ngành, của địa phương, của đất nước.

          Vinh dự, tự hào thuộc về các thế hệ cán bộ, giáo viên, cựu học sinh sinh viên đã đóng góp công sức làm nên truyền thống vẻ vang của Nhà trường 70 năm qua.     

           Vào ngày 19/ 11/2015, Trường sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống (1945-2015) và ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đây là dịp để các thế hệ thầy và trò cùng ôn lại kỷ niệm xưa, cùng cảm nhận sự đổi mới và đánh giá, khẳng định những thành tích to lớn đã đạt được bằng sự nỗ lực dạy tốt - học tốt- phục vụ tốt trong sự nghiệp đào tạo.

Nhân sự kiện này Nhà trường mong nhận được sự quan tâm, đóng góp của các cựu HSSV cho hoạt động đào tạo của Trường, từ nội dung chương trình, phương pháp đào tạo, đến các định hướng cho hoạt động đào tạo của Trường trong tương lai, tạo cầu nối giữa nhà trường với doanh nghiệp, giới thiệu việc làm cho HSSV, góp phần khẳng định thương hiệu của Trường - cũng là thương hiệu của các cựu HSSV.

          Nhà trường hy vọng mỗi cựu HSSV sẽ tiếp tục quảng bá thương hiệu đào tạo  của trường tại các địa phương thông qua chính năng lực nghề nghiệp, vị trí công tác và sự trưởng thành của các anh chị, để định hướng con em địa phương về một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng công trình, quản lý khai thác công trình Thủy lợi, trình độ từ Trung cấp nghề, Cao đẳng nghề, Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng chuyên nghiệp, Đại học, với đa ngành nghề đào tạo. Nhà trường luôn ghi nhận mọi tấm lòng của cựu HSSV hướng về nhà trường.

          Từ năm 2015 có một số điểm mới trong công tác tuyển sinh của trường là:

- Học sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2014 trở về trước xét tuyển vào Cao đẳng theo học bạ.

- Học sinh tốt nghiệp THPT năm 2015 xét tuyển vào Cao đẳng theo kết quả thi tốt nghiệp quốc gia hoặc theo học bạ THPT.

- Trường đang liên kết đào tạo liên thông Cao đẳng lên Đại học với các Trường Đại học Thủy lợi, Đại học Xây dựng, Đại học Giao thông, học ngay tại trường.

- Trung cấp các ngành vẫn xét tuyển theo học bạ, được học liên thông lên Cao đẳng.

- Cao đẳng nghể và trung cấp nghề xét tuyển theo học bạ.         

- Tuyển sinh liên tục trong năm.

           Lãnh đạo Nhà trường và Ban liên lạc mong nhận được thông tin từ các cựu HSSV và cũng mong khi nhận được thông báo này các anh, chị em cũng thông tin tới các cựu HSSV khác để  biết và chung vui cùng Nhà trường.

Mọi thông tin về trường xem trên Website: www.caodangthuyloibacbo.edu.vn


                                                                TM. BAN LIÊN LẠC

                                                                Thành Đăng Hải

        Trưởng khoa Công trình - Cựu học sinh lớp 36C – ĐT: 0979.561.928

(Thông báo này khi gửi tới cơ quan, kính đề nghị cơ quan chuyển giúp tới các Anh, Chị cựu HSSV đang làm việc ở cơ quan,Trường trân trọng cảm ơn)./.


Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer