Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
195Trực tuyến
5,143,610 Lượt truy cập

Trường Cao đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ tham dự kỳ thi tay nghề cấp Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2020

Ngày 02/3/2020, sau chuyến hành trình 3 ngày, Đoàn dự thi tay nghề cấp bộ trường Cao đẳng Thủy lợi Bắc bộ với 8 thành viên đã có mặt tại điểm thi trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi (Đồng Nai) để hoàn tất những công tác chuẩn bị cuối cùng trước giờ thi. Đến với hội thi năm nay, trường ta tham gia thi tay nghề ở 3 nội dung: nghề xây gạch, nghề lắp đặt điện và nghề lắp đặt đường ống nước
 images

Hình 1: Đoàn dự thi tay nghề cấp Bộ NN & PTNT trường Cao đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ

Ngày 3/3, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh dẫn đầu đoàn công tác của Bộ NN-PTNT đã đến dự và chỉ đạo Hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ IX – 2020.

images

Hình 2: Thứ trưởng Lê Quốc Doanh dẫn đầu đoàn công tác của Bộ NN-PTNT đến dự và chỉ đạo hội thi.

Theo chủ tịch hội đồng thi, trước thời gian tổ chức hội thi mọi công tác chuẩn bị được diễn ra rất nghiêm ngặt; Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi đã xây dựng kịch bản, phương án xử lý sự cố phát sinh trong quá trình đón tiếp và diễn ra hội thi. Đồng thời chuẩn bị sẵn sàng khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn và các điều kiện vệ sinh cần thiết cho tất cả các thí sinh, Ban chỉ đạo Hội thi và Hội đồng thi; Liên tục tiến hành phun thuốc sát khuẩn toàn bộ khu vực thi trước ngày khai mạc Hội thi; chuẩn bị đủ số lượng máy đo thân nhiệt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các thí sinh và Ban chỉ đạo, Hội đồng thi.

Hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ IX có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với 246 thí sinh của 26 trường cao đẳng trên toàn quốc thuộc Bộ NN-PTNT. Các thí sinh tham gia thi 19 nghề, qua đó sẽ tuyển chọn ra đội tuyển tham gia thi tay nghề quốc gia lần thứ 11, năm 2020, thi tay nghề Asian, thi tay nghề quốc tế.

Phát biểu chỉ đạo tại hội thi năm nay, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đánh giá rất cao công tác chuẩn bị từ cả hình thức đến nội dung các môn thi, các bài, đề thi rất đa dạng phong phú, cập nhật về công nghệ và kiến thức; các thí sinh làm rất nghiêm túc. Mặc dù tổ chức hội thi trong điều kiện khách quan dịch Covid -19, nhưng Ban chỉ đạo đã có sự điều chỉnh rất thành công, không khí thi vẫn hào hứng. Đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo cần phải tìm cách tổ chức trao giải trong điều kiện dịch Covid -19 làm sao phù hợp nhất để kịp thời khen thưởng, động viên với các đơn vị và thí sinh đạt thành tích cao.

Trải qua 3 ngày thi (từ 3/3 – 5/3), với tinh thần quyết tâm cao nhất, thầy và trò trường Cao đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ đã hoàn thành tất cả các nội dung dự thi với 1 giải nhất và 2 giải ba, cụ thể:

+ Đồng chí: Nguyễn Duy Huỳnh – C11TC – Giải nhất nghề lắp đặt đường ống nước.

+ Đồng chí: Lương Văn Thể - C11TC – Giải ba nghề xây gạch.

+ Đồng chí: Nguyễn Đức Bảo Anh – C12TK – Giải ba nghề lắp đặt điện.

Thành tích đạt được là kết quả của sự rèn luyện, nỗ lực không ngừng của thầy và trò sau nhiều tháng chuẩn bị tích cực cho kỳ thi. Thông qua hội thi, Thầy Phạm Chiến Thắng và em Nguyễn Duy Huỳnh đã vinh dự nhận băng khen của Bộ trưởng, đồng thời, Bộ NN & PTNT đã lựa chọn nghề Lắp đặt đường ống nước của trường ta tiếp tục dự thi cuộc thi tay nghề quốc gia dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4 năm 2020.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn dự thi nhà trường tham dự hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ IX – năm 2020.

images

images

images

images
images







 
[Trở về] icon Các tin tức khác

Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer